x close

คลิปว่อน หนุ่มโวยตำรวจยัดข้อหาขายของเก่า อ้างมีพฤติกรรมสุดฉาวหลายอย่าง


แฉตำรวจ

          หนุ่มอัดคลิปโวย อ้างตำรวจยัดข้อหาขายของเก่าลุงข้างทาง ทั้งที่เจ้าตัวยันไม่ได้ทำ ก่อนออกโรงแฉ..พฤติกรรมฉาว ทำตามอำเภอใจ-ขับรถย้อนศรเอง ลั่น ! จับโจรสิครับ ไม่ใช่จับมั่ว ๆ

          โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอหนึ่ง หลังเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2560 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ธุรีดิน แห้งผาด ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอปะทะคารมเดือดระหว่างประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ซึ่งใจความส่วนหนึ่งในคลิป เป็นเหตุการณ์ระหว่างเจ้าหน้าที่บุกจับชายวัยกลางคน ในข้อหาค้าของเก่า แต่ชายรายนี้ให้การปฏิเสธ พร้อมอ้างว่าไม่ได้ขายแค่ซ่อมมือถือ ซึ่งทางตำรวจบอกว่าแค่ซื้อมาก็ผิดแล้ว ถ้าจะเถียงให้ไปสู้กันในชั้นศาล ก่อนที่ชายเจ้าของคลิปจะเข้าช่วยชี้แจงจนเกือบจะเกิดเป็นเหตุวิวาทบานปลาย


          ขณะที่เจ้าของคลิปยังอ้างว่าก่อนหน้านี้ก็พบเห็นตำรวจนายนี้ ขับรถตราโล่ย้อนศรมาด้วยความเร็ว แถมยังทำงานแปลก ๆ

แฉตำรวจ

          ทางด้านชาวเน็ตก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ไปตาม ๆ กันหลังได้รับชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว บอกว่าหากเป็นการปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ถูกต้องจริงก็ถือเป็นเรื่องแย่ และยังทำลายภาพลักษณ์ของผู้ที่ตั้งใจปฏิบัติงานเป็นอย่างดีด้วย อย่างไรก็ตามทั้งนี้ก็ต้องรอคำชี้แจงจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ว่าเรื่องนี้มีข้อเท็จจริงอย่างไร และสิ่งที่ได้เห็นอาจไม่ใช่ความจริงทั้งหมด 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ธุรีดิน แห้งผาด 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปว่อน หนุ่มโวยตำรวจยัดข้อหาขายของเก่า อ้างมีพฤติกรรมสุดฉาวหลายอย่าง อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 17:38:14 6,101 อ่าน
TOP