x close

เร่งล่า 2 พ่อ-ลูกปืนโหด ฉุนลูกจ้างบุกทวงค่าแรง ควักปืนตามยิงดับ สมองกระจาย


            ลูกจ้างหนุ่มวัย 20 ปี วิ่งหนีตายซุกบ้านญาติ เจอนายจ้างบุกยิงหัวดับ-สมองไหล ฉุน..ถูกทวงเงินค่าแรง 5,000 บาท ก่อนมีปากเสียงรุนแรง และตามมาฆ่า

            วานนี้ (23 กันยายน 2560) มีรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันตายในพื้นที่หมู่บ้านคลองคุด ม.13 ต.เทพราช อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช โดย ร.ต.อ. อรรถพร วังบุญคง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รุดลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ นายอดิศักดิ์ แซ่หลี อายุ 20 ปี ในสถาพนอนคว่ำจมกองเลือดที่หน้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด ที่บริเวณท้ายทอยและมีเศษสมองกระจายที่พื้น

            จากการสอบถาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตพร้อมด้วยแฟนสาว และเพื่อนอีก 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทวงเงินค่าแรงแบกไม้ยางพาราที่บ้านของนายจ้าง ซึ่งติดค้างอยู่เป็นจำนวน 5,000 บาท แต่ฝั่งนายจ้างไม่ให้ จึงเกิดมีปากเสียงรุนแรงบานปลายถึงขั้นทำร้ายร่างกาย โดยที่เพื่อนอีก 2 คนและแฟนสาวเห็นท่าไม่ดีจึงได้หลบหนีไปก่อน ปล่อยให้ผู้เสียชีวิตถูกนายจ้างพร้อมด้วยลูกชายรุมทำร้าย ผู้เสียชีวิตอาศัยช่วงเผลอวิ่งหลบหนีมายังบ้านหลังที่พบศพ ซึ่งเป็นบ้านของญาติผู้เสียชีวิตเอง แต่ระหว่างรอคนในบ้านเปิดประตูให้ นายจ้างและลูกชายได้ตามมาเห็น จึงใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตและหลบหนีไปดังกล่าว


            เบื้องต้น อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินการติดตามตัว 2 ผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่า 2 พ่อ-ลูกปืนโหด ฉุนลูกจ้างบุกทวงค่าแรง ควักปืนตามยิงดับ สมองกระจาย โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2560 เวลา 17:14:29 5,346 อ่าน
TOP