x close
hilight > ข่าวทั่วไป

หนุ่มสินเชื่อร้องสื่อ เจอนายดาบสุดกร่างขณะทวงหนี้ ถือปืน-ตบหัว ขู่ยิงกลางถนน

| 12,821 อ่าน

หนุ่มสินเชื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังเจอชายพกปืน โผล่ต่อว่า-ทำร้ายร่างกาย หลังถูกทวงค่างวดรถ ซ้ำขู่จะยิงให้ตาย พบเป็นดาบตำรวจใน จ.นครศรีธรรมราช และมีอิทธิพลมาก

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2560 ภายในเฟซบุ๊ก ไพฑูรย์ อินทศิลา ของผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้เปิดเผยถึงกรณีที่ นายอวยชัย พงธิพันธ์ อายุ 43 ปี พนักงานติดตามสินเชื่อรถยนต์ของธนาคารแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรม ภายหลังถูกข้าราชการตำรวจรายหนึ่ง ใช้อาวุธปืนขู่ทำร้ายร่างกาย โดยเล่าว่าเหตุเกิดเมื่อตนและเพื่อน ๆ ได้แสดงตนเร่งรัดหนี้สินผู้เช่าซื้อรถยนต์คันหนึ่งที่ค้างค่างวดมาหลายงวด แต่คนขับรถกลับอ้างว่าไม่ใช่รถของตน แล้วให้โทร. หาบุคคลที่อ้างว่าเป็นเจ้าของรถตัวจริง

จากนั้นไม่นานก็มีชายคนหนึ่งขับรถมาจอด แล้วเดินลงมาจากรถด้วยอาการไม่พอใจ เดินกำด้ามปืนที่พกไว้ตรงเอว เข้ามาหาตนพร้อมแสดงท่าทีข่มขู่ รวมทั้งใช้กำลังทำร้ายตนด้วย พวกตนจึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี จนทราบภายหลังว่าผู้ที่ทำร้ายตนเป็นตำรวจยศนายดาบที่มีอิทธิพลกว้างขวาง

ภาพและข้อมูลจาก ไพฑูรย์ อินทศิลา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสินเชื่อร้องสื่อ เจอนายดาบสุดกร่างขณะทวงหนี้ ถือปืน-ตบหัว ขู่ยิงกลางถนน อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2560 เวลา 17:33 12,821 อ่าน
TOP