x close

หนุ่มขอทำความดีถวาย ในหลวง รัชกาลที่ 9 บริการขับรถรับ-ส่งฟรี


หนุ่มขอทำความดีถวาย ในหลวง

            หนุ่มวัย 24 ชาว จ.ตรัง ขอทำความดีทดแทนคุณแผ่นดิน-ถวายในหลวง รัชกาลที่ 9 โดยใช้รถส่วนตัวมาให้บริการ สำหรับคนที่จะเดินทางไปจังหวัดใกล้เคียง

          วันที่ 24 กันยายน 2560 มีรายงานว่า นายกายสิทธิ์ สุดเมือง อายุ 24 ปี อาชีพพนักงานห้างสรรพสินค้า ชาว จ.ตรัง ได้นำรถยนต์ส่วนตัวมาให้บริการขับรถ รับ-ส่ง ฟรี โดยแปะข้อความหลังรถว่า "บริการรถ รับ-ส่ง ฟรี ! เพื่อทดแทนพระคุณแผ่นดิน ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน" เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ต้องการเดินทางจากตรัง ไปจังหวัดใกล้เคียงที่ระยะทางไม่ไกลนัก เพื่อทำดีถวาย ในหลวง รัชกาลที่ 9

          นายกายสิทธิ์  กล่าวว่า ตนทำงานกะดึก เมื่อกลับบ้านมาพักผ่อน ก็จะใช้เวลา ช่วงบ่ายถึง 22.00 น. นำรถยนต์ของตนเองรับ-ส่งประชาชน ที่ไปทำธุระหรือไปท่องเที่ยวในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง โดยที่ผู้โดยสารไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เนื่องจากค่าน้ำมันรถตนเป็นผู้รับผิดชอบเองทั้งหมด สิ่งที่ตั้งใจคืออยากจะทำความดีถวายพ่อหลวง ที่พระองค์ได้ทรงงานและเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อประชาชนคนไทยมาโดยตลอด

หนุ่มขอทำความดีถวาย ในหลวง

 
          นายกายสิทธิ์ เปิดเผยอีกว่า ทำแล้วรู้สึกมีความสุขที่ได้ช่วยเหลือผู้คน รวมทั้งได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์  อย่างไรก็ตามยอมรับว่ามีบางคนที่ไม่ค่อยไว้ใจ หรือไม่กล้าขึ้นรถยนต์ของตน แต่ตนยืนยันว่าไม่เคยมีเจตนาคิดร้ายกับผู้ใดแค่อยากช่วยตามประสาเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเท่านั้น

หนุ่มขอทำความดีถวาย ในหลวง

หนุ่มขอทำความดีถวาย ในหลวง

ภาพจาก ศูนย์ข่าวช่อง 3 ตรัง จันทิมา อณะสุวรรณ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขอทำความดีถวาย ในหลวง รัชกาลที่ 9 บริการขับรถรับ-ส่งฟรี อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2560 เวลา 19:39:18 15,583 อ่าน
TOP