x close

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ รักจริง เตรียมหาฤกษ์จัดงานแต่งแฟนสาว

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ

            เจ้าแหลม ศรีสะเกษ เดินทางกลับถึงบ้านเกิดแล้ว เผยเตรียมหาฤกษ์แต่งงานแฟนสาว หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางสนามบิน

          หลังนักชกไทย เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก หรือ WBC สามารถป้องกันแชมป์ได้อย่างสวยงาม ด้วยการน็อกใส่ โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์ได้สำเร็จ ทำให้ขึ้นอันดับ 5 ของโลก
          ล่าสุด วันที่ 24 กันยายน 2560 เจ้าแหลม ได้เดินทางกลับบ้านเกิดแล้ว โดยมาทำบุญถวายภัตตาหารเพลที่วัดบ้านม่วง ต.แต้ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยพ่อ แม่ แฟนสาว และญาติ ๆ ก่อนกลับไปทานอาหารร่วมกันที่บ้านอย่างอบอุ่น

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ

          โดยเจ้าแหลม กล่าวว่า ตนดีใจมากที่ได้กลับมาเยี่ยมบ้านมากราบพ่อแม่และทำบุญ เนื่องจากจากบ้านไปนานหลายเดือนแล้ว คิดถึงพ่อแม่ญาติพี่น้องมาก ซึ่งทุกคนก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และได้กราบขอพรพระอธิการประหยัด ขันติกิตโต เจ้าอาวาสวัดบ้านม่วง ที่ตนเคารพศรัทธา ท่านให้พรให้ตนป้องกันแชมป์โลกให้เป็นของขวัญของคนไทยให้นานที่สุด
          เจ้าแหลม กล่าวต่อว่า การกลับมาบ้านครั้งนี้ ตนจะเข้าไปกราบคารวะ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เพื่อรายงานตัวเข้ารับราชการตำรวจอย่างเป็นทางการ และจะไปเข้าคารวะ ดร.สุชีราภรณ์ ธุวานนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนาศรีสะเกษ ซึ่งคณะอาจารย์ร่วมกับนักศึกษาได้จัดเตรียมพิธีต้อนรับตนเอาไว้ในฐานะที่ตนเป็นลูกศิษย์ของมหาวิทยาลัย อีกทั้งตนจะไปหาฤกษ์ที่จะประกอบพิธีแต่งงานกับน้องเก๋ โดยสถานที่จัดพิธีแต่งงานนั้น คาดว่าจะใช้หอประชุมที่ว่าการ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ

ภาพและข้อมูลจาก
, ทวิตเตอร์ @areeratkwang
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าแหลม ศรีสะเกษ รักจริง เตรียมหาฤกษ์จัดงานแต่งแฟนสาว อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2560 เวลา 20:30:31 15,506 อ่าน
TOP