x close

อ.ยิ่งศักดิ์ ซัดแม่ค้าวาฟเฟิลปลัดขิก ต่ำตมมาก ท้า..กล้าซื้อไปให้แม่กินไหม ??


อ.ยิ่งศักดิ์ ซัดแม่ค้าวาฟเฟิลปลัดขิก

อ.ยิ่งศักดิ์ ซัดแม่ค้าวาฟเฟิลปลัดขิก

          อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ วิจารณ์ขนมวาฟเฟิลรูปอวัยวะเพศ ชี้ทำวงการอาหารเสียหาย เป็นความคิดที่ต่ำตมมาก ขณะที่เจ้าของเผย..หลังเป็นข่าว ยอดขายดีเท่าตัว

          สืบเนื่องจากกระแสออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงขนมวาฟเฟิลของแม่ค้ารายหนึ่ง ที่ดึงจุดขายเป็นการทำเป็นรูปทรงอวัยวะเพศชาย ซึ่งทางเจ้าของร้านเองเผยว่าได้รับไอเดียมาจากต่างประเทศ และผลตอบรับก็ดี ทำกำไรได้วันละ 2,000 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดใจแม่ค้าขายวาฟเฟิลรูปปลัดขิก รับขายดีมาก ฟาดกำไรวันละ 2 พัน)
อ.ยิ่งศักดิ์ ซัดแม่ค้าวาฟเฟิลปลัดขิก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางเกตน์นิตา ประเสริฐสมบูรณ์ เจ้าของร้าน เผยว่า หลังตกเป็นข่าวตนเองได้รับข้อความเฟซบุ๊ก มีคนส่งข้อความมาต่อว่า ว่าไม่สมควรนำเอามาขาย ทำแบบนี้น่าเกลียด เป็นชาวพุทธหรือเปล่า แต่ตนเองก็ยืนยันว่าเป็นการค้าขาย ไม่คิดที่จะดูถูกหรือเหยียดหยามใคร เป็นการตลาดที่ไม่เหมือนใคร และหลังเป็นข่าวขนมก็ขายดีขึ้น

อ.ยิ่งศักดิ์ ซัดแม่ค้าวาฟเฟิลปลัดขิก

          "มีข้อความลักษณะว่า ไม่ควรเอามาขาย เราเป็นชาวพุทธ เราไม่ควรที่จะมาทำอะไรแบบอนาจาร น่าเกลียดแบบนี้ ก็เครียดนิด ๆ แต่ก็ไม่ได้อะไร เราก็รับฟัง ไม่ได้ตอบโต้อะไร มันคือขนม อยากให้มองว่าเป็นขนมมากกว่า"


          ขณะที่ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ มองว่า การทำขนมวาฟเฟิลรูปอวัยวะเพศเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ลองคิดดูว่าถ้าเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 7-8 ขวบ ซื้อมาแล้วสังคมจะมองอย่างไร การทำแบบนี้ถือว่าเป็นการคิดที่น้อยไป คนซื้อก็ไม่ควรซื้อ ยิ่งผู้หญิงที่ซื้อไปแล้วทำท่ากินถ่ายรูปลงโซเชียล จะทำให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบแก่เยาวชน การทำแบบนี้เป็นความเสื่อมเสียที่สุดในวงการอาหาร สร้างความเสียหายแก่วงการขนม

อ.ยิ่งศักดิ์ ซัดแม่ค้าวาฟเฟิลปลัดขิก

          "ไม่คิดเลยว่าอาหารการกินของอาจารย์จะต้องมีรูปร่างเป็นอวัยวะเพศถึงจะมีคนซื้อ ขอโทษนะถ้าลูกหลานไปเจอวาฟเฟิลรูปอวัยวะเพศ จะซื้อไปให้แม่กินไหม จะซื้อไปให้คุณยาย คุณย่า คุณพ่อกินไหม หรือหนูจะกล้าห่อแล้วใส่บาตรไหม อาหารและขนมแบบนี้มันสมควรมาขายในที่สาธารณะไหม แล้วมันสมควรโพสต์ออกสื่อไหม อาจารย์เห็นมีเด็กผู้หญิงไปซื้อ หัวเราะ อัดเป็นคลิปแล้วก็ส่งต่อให้เพื่อน มันน่าเหมาะสมตรงไหน สำหรับอาจารย์คิดว่ามันต่ำมากที่ประกอบกิจการและเอาจุดขายเหล่านี้ซึ่งต่ำตมอย่างนี้ มาทำเป็นรูปทรงอาหาร ความเคารพนับถือในวิชาชีพของตนเองเป็นสิ่งสำคัญ ไม่เข้าใจว่าเดี๋ยวนี้อาหารที่จะขายได้ จะต้องมีรูปทรงอวัยวะเพศตั้งแต่เมื่อไร"



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.ยิ่งศักดิ์ ซัดแม่ค้าวาฟเฟิลปลัดขิก ต่ำตมมาก ท้า..กล้าซื้อไปให้แม่กินไหม ?? อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 11:04:45 81,453 อ่าน
TOP