x close

ผงะ ! เงิน 2 หมื่น ไหลจากตู้ ATM สจ. หนุ่ม โร่ส่งแจ้งความตามหาเจ้าของ

เงินไหลจากตู้

          ชื่นชม !! สจ. หนุ่ม พลเมืองดี เก็บเงินสด 2 หมื่นบาท ไหลคาตู้ ATM ส่งตำรวจประกาศหาเจ้าของ ล่าสุด..พบตัวเจ้าของเงินแล้ว

          วันที่ 25 กันยายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายมนตรี คงดี สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี พลเมืองดีที่เก็บเงินสด ไหลออกมาจากตู้ ATM ได้ ก่อนนำส่งแจ้งความหาเจ้าของ โดยนายมนตรี เผยว่า วันเกิดเหตุขณะที่ตนเองและภรรยาต่อแถวที่ตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดอุดมสุข ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี ต่อจากหญิงวัยกลางคนรายหนึ่ง แต่พอถึงคิวตนเอง ก็เห็นตู้ยังคงทำงาน แล้วอยู่ ๆ ก็มีเงินออกมา 21,000 บาท ซึ่งตนก็ได้เก็บเงินทั้งหมด แล้วพยายามวิ่งตามหญิงคนดังกล่าวแต่ไม่ทัน จึงได้นำเงินเข้าแจ้งความยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่หญิงเจ้าของเงินจะเดินมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของ มารับเงินคืนไป
เงินไหลจากตู้

          ขณะที่ นางยุพิน อายุ 47 ปี เจ้าของเงิน เผยว่า ตนเองได้ทำธุรกรรมทางการเงิน โอนเงินให้ลูกสาว ซึ่งคิดว่าเสร็จแล้วจึงได้เดินออกไป แต่พอเช็กกับลูกสาวอีกครั้ง กลับได้รับคำตอบว่าเงินยังไม่เข้าบัญชี และขณะที่จะเดินทางเข้าพบพนักงานธนาคารสาขาดังกล่าว ได้มาเห็นโซเชียลมีการแชร์เรื่องนี้ จึงได้ติดต่อเพื่อขอรับเงินคืน

เงินไหลจากตู้

เงินไหลจากตู้

เงินไหลจากตู้

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ทีมข่าว " มองเมืองปราจีน ",

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ ! เงิน 2 หมื่น ไหลจากตู้ ATM สจ. หนุ่ม โร่ส่งแจ้งความตามหาเจ้าของ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 11:41:39 5,990 อ่าน
TOP