x close

หรือคนรักงูจะตายเพราะงู พบศพหนุ่มไร้วิญญาณในบ้าน ข้าง ๆ สัตว์เลี้ยงแสนรัก


ตายปริศนา

ตายปริศนา

          พบศพหนุ่มอังกฤษนอนเสียชีวิตเป็นปริศนาในบ้าน โดยด้านข้างมีงูเหลือมที่เลี้ยงไว้หลุดออกมาจากกรง แต่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ อยู่ระหว่างรอผลตรวจสอบด้านพิษวิทยา

          วันที่ 24 กันยายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานการเสียชีวิตที่เป็นปริศนาของหนุ่มผู้ชื่นชอบสัตว์ป่ารายหนึ่งนามว่า แดน แบรนดอน วัย 31 ปี หลังจากศพของเขาถูกพบที่ในห้อง ภายในบ้านพัก โดยด้านข้างมีงูเหลือมตัวหนึ่งซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงของเขา หลุดออกจากกรงมาอยู่ที่ข้าง ๆ ร่างไร้วิญญาณของผู้เป็นเจ้าของ แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เขาเสียชีวิตเพราะเหตุใด
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเชิร์ช ครูกแฮม มณฑลแฮมป์เชอร์ สหราชอาณาจักร ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนระบุเพียงว่า สภาพศพของแบรนดอนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด อย่างไรก็ดี งูสัตว์เลี้ยงของเขาที่พบในที่เกิดเหตุ ก็เป็นหนึ่งในข้อสันนิษฐานเช่นเดียวกัน

ตายปริศนา

          สำหรับงูเหลือม เคยมีรายงานว่าฆ่ามนุษย์มาแล้วหลายกรณีในต่างประเทศ แต่เหตุการณ์ครั้งนี้เชื่อว่าเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในอังกฤษ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเผยว่า มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจากงูเหลือมจะฆ่าเฉพาะสิ่งที่มันอยากจะกินเท่านั้น

          ทั้งนี้ในโซเชียลมีเดียลของแบรนดอน พบว่า มักจะมีการนำบรรดางูสัตว์เลี้ยงของเขามาเล่นพันเรือนร่างบ่อยครั้ง รวมทั้งมีรูปที่ชวนหวาดเสียว เป็นภาพแบรนดอนนอนอยู่ที่พื้น โดยด้านข้างมีงูสัตว์เลี้ยงของเขาเลื้อยเผชิญหน้ากับเขา

ตายปริศนา

ตายปริศนา

          โดยในขณะนี้ คดีความดังกล่าวอยู่ระหว่างขั้นตอนการรอผลการตรวจสอบด้านพิษวิทยาอย่างเต็มรูปแบบ รวมไปถึงรายงานผลที่ได้จากการชันสูตรพลิกศพ ทางเจ้าหน้าที่จึงจะมีการดำเนินการไต่สวนคดีได้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dan Brandon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หรือคนรักงูจะตายเพราะงู พบศพหนุ่มไร้วิญญาณในบ้าน ข้าง ๆ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 15:04:49 59,977 อ่าน
TOP