x close

ช็อกไปตาม ๆ กัน หญิงจีนถกกางเกงคลอดลูกกลางถนน ปล่อยเด็กร่วงตกพื้น


คลอดลูกกลางถนน

         ช็อกไปตาม ๆ กัน หญิงจีนถกกางเกงคลอดลูกกลางถนนที่มีคนพลุกพล่าน ปล่อยเด็กร่วงตกพื้น สายสะดือ-รกยังติดตัวเด็ก

         วันที่ 24 กันยายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ชวนช็อกขึ้นเมื่อหญิงจีนรายหนึ่งเกิดเจ็บท้องและคลอดลูกออกมาอย่างไม่คาดฝัน ขณะอยู่กลางถนนที่มีผู้คนพลุกพล่าน โดยจากภาพและคลิปที่มีการแชร์ต่อกันในสื่อออนไลน์ของจีน เผยให้เห็นคุณแม่รายหนึ่งที่อยู่ ๆ ก็ย่อตัว ถกกางเกงของเธอลง ปล่อยให้ทารกแรกเกิดที่ยังมีสายสะดือติดอยู่ ร่วงลงมากระแทกพื้นถนน ท่ามกลางสายตาของคนที่อยู่บริเวณนั้น
         ฝ่ายแม่เองก็ดูจะตกใจกับการคลอดโดยไม่ทันตั้งตัวนี้ เธอย่อตัวนั่งลงมองลูกที่ยังตัวแดง ๆ มีเลือดของเธอหยดบนพื้นถนน ขณะที่มีรายงานว่าผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นได้ช่วยอุ้มเด็กขึ้นมาวางบนกระดาษแข็งให้ แทนที่จะปล่อยให้ทารกนอนบนพื้นถนนสกปรก

คลอดลูกกลางถนน

         ทั้งนี้นับว่าโชคยังดีที่เด็กยังขยับตัวได้ ด้านสื่อท้องถิ่นแม้ไม่ได้เผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไหน แต่มีรายงานว่าทั้งแม่และลูกได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลแล้ว


         อนึ่ง นี่ไม่ใช่เหตุการณ์คลอดทารกข้างถนนครั้งแรกในจีน โดยก่อนหน้านี้ก็พบว่ามีสาวจีนทำการคลอดลูกอยู่ข้างทาง ขณะออกมาช้อปปิ้งนอกบ้าน อย่างไรก็ตามหลังคลอดเสร็จแล้วฝ่ายแม่เด็กก็เพียงอุ้มลูกกลับบ้านไป ต่อหน้าผู้คนที่ยังคงช็อกอยู่

ภาพจาก bbs.ci123.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกไปตาม ๆ กัน หญิงจีนถกกางเกงคลอดลูกกลางถนน ปล่อยเด็กร่วงตกพื้น อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 14:52:15 51,215 อ่าน
TOP