x close

สุดเศร้า หนูน้อยวัย 4 ขวบลั่นไกใส่อกดับสลด หลังล้วงหาขนมในกระเป๋าคุณย่า

หนูน้อยวัย 4 ขวบลั่นไกใส่อกดับสลด หลังล้วงหาขนมในกระเป๋าคุณย่า

           เกิดอุบัติเหตุสุดสลดใจ หนูน้อยวัย 4 ขวบลั่นไกใส่หน้าอกของตัวเองจนเสียชีวิตภายในบ้าน หลังพยายามล้วงหาขนมในกระเป๋าของคุณย่า แต่กลับเกิดเหตุที่ไม่มีใครคาดคิดขึ้น

           เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยรายงานสุดสลดสะเทือนใจ ระบุว่า ยาเนลลี โซลเลอร์ หรือ เนลลี เด็กหญิงวัย 4 ขวบ เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ลั่นไกปืนใส่หน้าอกของตนเองจนถึงแก่ชีวิตโดยไม่ทันได้ตั้งตัว หลังจากพยายามเอามือล้วงเข้าไปในกระเป๋าของคุณย่าเพื่อหยิบขนมหวานมากิน
           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ที่บ้านของ คริสติน และไมเคิล โซลเลอร์ ในเมืองแทมปา รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ โดย เชน โซลเลอร์ วัย 22 ปี พ่อของหนูน้อยผู้เคราะห์ร้าย เล่าว่า วันเกิดเหตุเขาได้นำชุดว่ายน้ำของลูกสาวใส่รถ ก่อนขับไปรับลูกสาวที่บ้านของไมเคิลและคริสติน ซึ่งเป็นพ่อและและแม่ของเขา ตั้งใจจะพาลูกสาวไปเล่นที่สวนน้ำ แต่เมื่อไปถึงเขาก็พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเต็มไปหมด

หนูน้อยวัย 4 ขวบลั่นไกใส่อกดับสลด หลังล้วงหาขนมในกระเป๋าคุณย่า

           จากนั้น เชนก็ได้ทราบเรื่องช็อกที่สุดในชีวิตว่า เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับปืนของคริสตินและไมเคิล โดยในขณะเกิดเหตุนั้น ทั้งคริสตินและไมเคิลก็อยู่ที่ในบ้านด้วย แต่คนที่เคราะห์ร้ายก็คือหนูน้อยเนลลี ลูกสาวที่เขาฝากให้พ่อและแม่ของเขาเป็นผู้ดูแลมาตั้งแต่เกิด นับตั้งแต่เขามีลูกตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย

           ด้าน ลิเซตต์ เฮอร์นานเดซ หญิงวัย 22 ปี ผู้เป็นแม่ของหนูน้อยเนลลี ซึ่งตอนนี้กำลังตั้งครรภ์และแยกกันอยู่กับเชน เล่าว่า เชนกล่าวเท็จเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวหลายแบบ โดยตอนแรกเขาบอกว่า ลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตขณะที่มีรถคันหนึ่งวิ่งผ่าน ก่อนต่อมาจะบอกว่า ปืนวางอยู่บนโต๊ะตอนเกิดอุบัติเหตุ ทำให้เธอไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวเธอกันแน่


           ลิเซตต์ เผยว่า ตอนนี้เธอกำลังหาช่องทางด้านกฎหมายที่จะพาลูกชายอีกคนวัย 1 ขวบ 7 เดือนไปเลี้ยงดูเองแบบเต็มตัว เนื่องจากเธอไม่ไว้วางใจเชนอีกต่อไป หลังจากลูกสาวของเธอต้องมาจากไปหนึ่งคนแล้ว เธอไม่อยากสูญเสียอีกคนไป

หนูน้อยวัย 4 ขวบลั่นไกใส่อกดับสลด หลังล้วงหาขนมในกระเป๋าคุณย่า

           "เชนทั้งผลักทั้งดึงตัวฉันเพื่อที่จะพยายามเอาลูกชายไปจากฉัน จนในที่สุดฉันก็ต้องยอมเพราะเขาตีเข้าที่ใบหน้าของฉัน แล้วผลักฉันล้มลงกระแทกแผ่นหินหน้าหลุมฝังศพ ฉันเจ็บปวดที่หลัง และต้องรีบไปโรงพยาบาลด้วยกลัวว่าจะเป็นอันตรายกับทารกที่อยู่ในท้อง ฉันรู้สึกกลัวมาก"  ลิเซตต์ กล่าว

           โดยในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น รวมทั้งจะมีการปรึกษากับสำนักงานอัยการเขตในเมืองแทมปา เพื่อหารือว่าจะมีการตั้งข้อหาในคดีอาญาหรือไม่ โดยเบื้องต้นทางตำรวจเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ และคาดว่าทางครอบครัวโซลเลอร์ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของหนูน้อยเนลลีแต่อย่างใด

           โดยในขณะนี้ทางครอบครัวโซลเลอร์ได้ออกมาตั้งเพจทางเว็บไซต์ YouCaring เพื่อรับบริจาคเงินช่วยค่าใช้จ่ายในการจัดพิธีศพของหนูน้อยเนลลี

ภาพจาก GoFundMe, YouCaring
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า หนูน้อยวัย 4 ขวบลั่นไกใส่อกดับสลด หลังล้วงหาขนมในกระเป๋าคุณย่า โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2560 เวลา 16:35:20 10,460 อ่าน
TOP