x close

ชาวบ้านเผย หลวงปู่บู่ ชอบพกเงินใส่ย่ามครึ่งล้าน-สอบเข้มอดีตพระต้องสงสัย


หลวงปู่บู่

         ชาวบ้านเผย หลวงปู่บู่ชอบพกเงินใส่ย่ามเกือบครึ่งล้าน ตามประสาคนโบราณ ด้านตำรวจสอบเข้มอดีตพระต้องสงสัย ยังให้การปฏิเสธ

         จากกรณีที่คนร้ายใช้ค้อนทุบหัว หลวงปู่บู่ กิตติญาโณ อายุ 90 ปี จนกะโหลกแตกเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าถูกฆาตกรรม และคนร้ายน่าจะรู้จักกับหลวงปู่เป็นอย่างดี [อ่านข่าว : คนร้ายฆ่าทุบหัว หลวงปู่บู่ เกจิดังเมืองสกลนคร มรณภาพ คลิก]
   
         เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 25 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาดโตน จ.สกลนคร ได้คุมตัวอดีตพระลูกวัดวัดสุมังคลาราม ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบเค้นหาความจริงอย่างหนัก เนื่องจากเป็นคดีที่ชาวบ้านให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะหลวงปู่บู่ มีชื่อเสียงและเป็นที่เคารพของชาวบ้าน

         นอกจากนี้มีรายงานว่า ชาวบ้านร่ำลือกันว่า หลวงปู่บู่ มักจะพกเงินใส่ย่ามเป็นจำนวนมาก บางครั้งมากถึง 4-5 แสนบาท ตามนิสัยคนโบราณที่ชอบเก็บเงินไว้กับตัว สำหรับเงินดังกล่าวก็ได้จากญาติโยม และลูกศิษย์ลูกหานำมาถวาย ส่วนสาเหตุที่ทำให้หลวงปู่บู่โด่งดังเป็นที่รู้จัก มาจากการสร้างตะกรุดยิงไม่เข้า จนเป็นที่เลื่องลือในความขลัง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หลวงปู่บู่  กิตติญาโณ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเผย หลวงปู่บู่ ชอบพกเงินใส่ย่ามครึ่งล้าน-สอบเข้มอดีตพระต้องสงสัย อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2560 เวลา 11:50:06 21,228 อ่าน
TOP