x close

รวบ 5 ผู้ต้องสงสัย วางระเบิดปัตตานี-มทภ.4 ประณามคนทำ เลว


 วางระเบิดปัตตานี

          คืบหน้าเหตุบึ้มปัตตานี ทำทหารพรานดับ รวบผู้ต้องสงสัย 5 ราย จ่อออกหมายจับ 1 ราย แม่ทัพภาค 4 ประณามคนลงมือเป็นคนเลว

          จากกรณีเหตุโจรใต้ก่อเหตุลอบวางระเบิดบนถนนสายเจาะกือแย-สายบุรี ม.1 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี จนทำให้ทหารพรานที่กำลังลาดตระเวน เสียชีวิต 4 นาย และบาดเจ็บอีก 6 รายนั้น [อ่านข่าว : คนร้ายวางระเบิด ชุดลาดตระเวน จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 4 นาย คลิก]
          ล่าสุด วันที่ 25 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 5 ราย พบข้อมูลเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับ อีก 1 ราย 

 วางระเบิดปัตตานี

          พล.ท. ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ออกหมายจับผู้ต้องหา เพียงแต่คาดว่ามีส่วนรู้เห็น เป็นช่างก่อสร้างถนนเส้นนั้น 2 ราย ต่อมาสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีกจำนวน 3 ราย เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการยิงตำรวจที่สายบุรี ซึ่งทั้งสามรายนี้คาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการระเบิดครั้งนี้ด้วย รวมทั้งหมดควบคุมผู้ต้องสงสัยแล้ว 5 ราย

 วางระเบิดปัตตานี

          พล.ท. ปิยวัฒน์ กล่าวอีกว่า ไม่มีใครจะอยู่เหนือกฎหมายได้ ขณะนี้เราสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 5 รายส่วนอีกรายกำลังจะออกหมายจับซึ่งเป็นผู้ที่มีดีเอ็นเอตรงกับพยานหลักฐาน คาดว่าสามารถควบคุมตัวได้เร็ว ๆ นี้ เชื่อว่าทั้งหมดที่ควบคุมตัวขณะนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ไม่ขอระบุชื่อ ใครผิดเราจับหมด ทุกคนต้องอยู่ภายใต้ของกฎหมาย และต่อไปนี้ตนจะไม่เรียกว่าผู้เห็นต่าง ซึ่งผู้เห็นต่างเป็นการให้เกียรติเกินไป ผู้ก่อเหตุจะเรียกว่า คนเลว ซึ่งเป็นศัพท์ง่าย ๆ และเข้าใจง่ายอีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปมชายแดนใต้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 5 ผู้ต้องสงสัย วางระเบิดปัตตานี-มทภ.4 ประณามคนทำ เลว อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2560 เวลา 12:08:29 10,860 อ่าน
TOP