x close

แม่เด็ก 3 เดือน เผยลูกถูกพ่อเลี้ยงจับกดน้ำหวังฆ่า แค้นโดนบอกเลิก


ลูกถูกพ่อเลี้ยงจับกดน้ำหวังฆ่า

         แม่เด็กวัย 3 เดือน เผยลูกถูกพ่อเลี้ยงจับกดน้ำหวังฆ่า เพราะก่อนหน้านี้ทะเลาะกันหนักถึงขั้นบอกเลิก ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่หวนกลับไปคบแน่นอน

         จากเหตุพ่อเลี้ยงคลั่ง พยายามจับลูกเลี้ยงวัย 3 เดือน กดน้ำหวังฆ่าให้ตาย แต่เคราะห์ดี มี 2 สาวพลเมืองดี ช่วยหนูน้อยให้พ้นเงื้อมมือได้ ซึ่งพ่อเลี้ยงอ้างเครียดจัด..ตกงาน และทะเลาะเมียรุนแรง [อ่านข่าว : ยกย่อง 2 สาวฮีโร่ช่วยทารกรอดตาย ด้วยน้ำมือพ่อเลี้ยงคลั่ง จับกดน้ำ !! คลิก]
 
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 กันยายน 2560 นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี แม่ของทารกวัย 3 เดือนรายดังกล่าว ได้เดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และระบุว่า ตนได้ทะเลาะกับสามี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก เนื่องจากตนได้บอกเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก และได้พยายามขอคืนดี ก่อนจะมีปากเสียงกันรุนแรง

ลูกถูกพ่อเลี้ยงจับกดน้ำหวังฆ่า

          นางเอ กล่าวอีกว่า ตนได้อุ้มลูก และจูงลูกอีก 2 คน เดินออกมา โดยที่สามีได้ขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาด้วยความโมโห ก่อนจะจับลูกของตนถอดเสื้อผ้า และพยายามจับกดน้ำ แต่โชคดีที่ 2 สาวพลเมืองดีช่วยไว้ได้ทัน วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมอดีตสามีให้ได้ และยืนยันว่าจะไม่กลับไปคบหาอีก

  
          ทั้งนี้ พ.ต.ท. สุพรรณ์ พลภักดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เปิดเผยว่า เป็นเรื่องภายในครอบครัวเนื่องจากฝ่ายชายตกงานมา 1 สัปดาห์ จนเกิดความเครียด ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจไปติดตามตัวมาทำการสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริงหรือไม่  หากตรวจพบว่ามีการเสพสารเสพติด หรือเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก 3 เดือน เผยลูกถูกพ่อเลี้ยงจับกดน้ำหวังฆ่า แค้นโดนบอกเลิก อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2560 เวลา 12:22:14 10,570 อ่าน
TOP