x close

อำมหิตผิดมนุษย์ ! สาววุฒิศักดิ์ถูกฆ่าเปลือย โดนกระหน่ำแทง 20 แผล

สาวหน้าตาดี

แทงคนตาย

          สาววุฒิศักดิ์ถูกคนร้ายกระหน่ำแทงทั่วทั้งตัวกว่า 20 แผล เสียชีวิตเปลือยท่อนล่างคาห้องพัก ตำรวจเร่งตามล่าตัวคนร้าย

          วันที่ 25 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกฆาตกรรมที่คอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงนำกำลัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก พบร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคมที่สีข้างด้านซ้าย ใบหน้า แผ่นหลัง และขาทั้งสองข้าง รวมทั้งหมดกว่า 20 แผล ท่อนบนสวมชุดทำงานโดยมีผ้านวมผืนใหญ่ปิดคลุม ท่อนล่างสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว ภายในห้องข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ประภาพร วรวงศ์ หรือน้องเมย์ อายุ 19 ปี พนักงานสถานเสริมความงาม


แทงคนตาย

          จากการสอบถาม น.ส.สุมาริน อายุ 26 ปี เพื่อนร่วมงานและเป็นผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ตนและผู้ตายพักอยู่ชั้นเดียวกัน และทำงานที่เดียวกัน ปกติและผู้ตาย พร้อมเพื่อนอีก 2 คนจะไปทำงานพร้อมกัน แต่วันนี้เห็นว่าผู้ตายแต่งตัวนานผิดปกติ จึงเคาะประตูเรียกปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปดูจึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว

          น.ส.สุมาริน กล่าวต่อว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าวประมาณ 1 ปีแล้ว โดยอาศัยอยู่เพียงคนเดียว ซึ่งปกติถ้าไม่ใช่คนที่พักอยู่ที่คอนโดจะไม่สามารถเข้าได้ เพราะประตูทางเข้าใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือ ตนเจอกับผู้ตายครั้งสุดท้ายหลังจากเลิกงานเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 20.30 น. หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันจนกระทั่งมาพบเจอเป็นศพถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ในห้องแล้ว

แทงคนตาย

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบตัวคนร้าย เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสแล้ว ส่วนประเด็นในการสังหารครั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานชันสูตรให้แน่ชัดก่อน อย่างไรก็ตามคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็ว ๆ นี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอาคารว่ามีใครเข้า-ออกบ้างและจะทำการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรพลิกศพต่อไป

แทงคนตาย

แทงคนตาย

ภาพจาก MSS Channel
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อำมหิตผิดมนุษย์ ! สาววุฒิศักดิ์ถูกฆ่าเปลือย โดนกระหน่ำแทง 20 แผล อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2560 เวลา 10:44:53 60,155 อ่าน
TOP