x close

หนุ่มทุ่มอิฐใส่รถแฟนเก่า ดอดเข้ามอบตัว รับหึงหวง - แค้นยืมเงินไม่คืน


ทุ่มอิฐใส่รถแฟนเก่า

ทุ่มอิฐใส่รถแฟนเก่า

           สาวถูกมือดีเขวี้ยงใส่กระจกรถ ที่แท้ฝีมือแฟนเก่า ล่าสุดมอบตัวแล้ว สารภาพหึงหวง - แค้นเอาเงินไปไม่คืน

           วันที่ 26 กันยายน 2560 มีรายงานว่า จากกรณีคนร้ายใช้อิฐตัวหนอนปาใส่กระจกรถยนต์ของ นางสาวฤทัยกานต์ อายุ 32 ปี โดยอิฐได้ทะลุเข้าไปภายในตัวรถยนต์ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณที่จอดรถร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี ล่าสุดพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายเอกราช อายุ 21 ปี อดีตแฟนหนุ่มของผู้เสียหาย

ทุ่มอิฐใส่รถแฟนเก่า

ทุ่มอิฐใส่รถแฟนเก่า
           โดยนายเอกราช ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับสารภาพว่า เป็นคนใช้อิฐปาใส่รถกระจกรถยนต์ของนางสาวฤทัยกานต์  สาเหตุมาจากเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ตนไปกู้เงินนอกระบบมาจำนวน 17,000 บาท โดยมีดอกเบี้ย 8,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 25,000 บาท มาให้นางสาวฤทัยกานต์ ซึ่งเป็นแฟนกันในตอนนั้น ยืมใช้เพื่อจ่ายในชีวิตประจำวัน แต่หลังจากนั้นเกิดทะเลาะจนตัดสินใจเลิกกัน ซึ่งตนก็พยายามทวงเงินจำนวนนี้จากอดีตแฟนสาวมาโดยตลอด แต่ก็ไม่เคยได้เงินมาเลยสักบาทเดียว

           กระทั่งวันเกิดเหตุไปเที่ยวที่ร้านอาหารดังกล่าวพบนางสาวฤทัยกานต์ ที่มากับเพื่อนที่เป็นผู้ชายด้วย เลยเกิดความหึงหวง ประกอบกับแค้น ซึ่งตอนออกจากร้านอาหารตนเห็นรถของนางสาวฤทัยกานต์ จอดอยู่ข้างถนน จึงใช้อิฐที่พบบริเวณนั้นขว้างใส่รถก่อนหลบหนีไป

ทุ่มอิฐใส่รถแฟนเก่า

ทุ่มอิฐใส่รถแฟนเก่า

           เบื้องต้น นายเอกราช ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายจำนวน 2,000 บาท ส่วนหนี้นอกระบบที่ก่อขึ้นมา นางสาวฤทัยกานต์ ก็ยอมชดใช้ให้เป็นเงิน 10,000 บาท


 
ภาพและข้อมูลจาก brighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทุ่มอิฐใส่รถแฟนเก่า ดอดเข้ามอบตัว รับหึงหวง - แค้นยืมเงินไม่คืน อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2560 เวลา 13:44:51 3,571 อ่าน
TOP