x close

แบบนี้เลยเหรอ แอปฯ จีนหัวใส ให้บริการเช่าตุ๊กตายาง ราคาเบา ๆ วันละ 1.5 พัน


ตุ๊กตายาง

       แอปพลิเคชันจีน เปิดบริการใหม่ เช่าตุ๊กตายาง ราคาย่อมเยา แถมมีหลายแบบให้เลือกสรร แต่เปิดกิจการได้ไม่นานก็ถูกสั่งปิด ตำรวจชี้โจ๋งครึ่มเกินไป

       เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ต้าฉู (Ta Qu) แอปพลิเคชั่นผู้ให้บริการซื้อ-ขายเซ็กส์ทอยในประเทศจีน ได้เปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาและเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนสังคมออนไลน์ มันยังเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเซ็กส์ และสิ่งนั้นก็คือ บริการให้เช่า "ตุ๊กตายาง" และแน่นอน มันได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม

       ลูกค้าเข้ามาในแอปฯ จะพบเมนูตุ๊กตายางหลายแบบให้เลือกสรรได้ตามใจชอบ เมื่อถูกใจตัวไหนก็กดเลือกได้เลยทันที โดยลูกค้าสามารถเลือกเช่าตุ๊กตายางได้ทั้งแบบรายวันและรายสัปดาห์ สำหรับรายวัน ราคาอยู่ที่ 298 หยวน หรือราว ๆ 1,500 บาท ส่วนแบบรายสัปดาห์จะคุ้มค่ากว่า เพราะราคาจะอยู่ที่ 1,298 หยวน หรือประมาณ 6,000 บาท เท่านั้น

ตุ๊กตายาง

       เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ทางแอปฯ ต้าฉูได้เปิดบูทจัดกิจกรรมโปรโมทธุรกิจในกรุงปักกิ่ง โดยนำตุ๊กตายางแบบต่าง ๆ 5 แบบ มาตั้งโชว์ให้ผู้คนได้ชื่นชม ลูบคลำ และสัมผัสได้อย่างใกล้ชิด โดยตุ๊กยาง 5 แบบนี้ประกอบไปด้วย หญิงสาววัยรุ่น พยาบาล วันเดอร์วูแมน แม่บ้าน และนักเรียนมัธยม โดยงานนี้มีผู้ชมให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

       อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่ากระแสตอบรับจะล้นหลาม แต่มันก็มีคนมากมายที่ไม่พอใจและไม่เห็นด้วยกับธุรกิจนี้ จนเกิดเป็นกระเด็นถกเถียงกันอย่างหนักบนโลกออนไลน์ ฝ่ายที่ไม่พอใจชี้ว่า บริการให้เช่าตุ๊กตายางนั้น สร้างความ "เสื่อมเสีย" ให้กับสังคม นอกจากนี้แล้ว บูทจัดแสดงโชว์ตุ๊กตายางก็ถูกสั่งปิด พนักงงานบางคน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ โทษฐานจัดแสดงสิ่งลามกอนาจาร

       นอกจากนี้แล้ว หลังจากที่แอปพลิเคชันต้าฉูเปิดให้บริการเช่าตุ๊กยางได้เพียงแค่ 4 วัน มันก็ถูกสั่งปิดอย่างเป็นทางการ ทางแอปฯ ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ชี้แจง พร้อมกับขอโทษสังคมที่เปิดบริการนี้ขึ้น จนสร้างความไม่พอใจแต่คนในสังคม แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "เซ็กส์" เป็นเรื่องธรรมชาติ มันไม่ใช่เรื่องลามกอนาจารแต่อย่างใด

ตุ๊กตายาง

ตุ๊กตายาง

ตุ๊กตายาง

ตุ๊กตายาง

ตุ๊กตายาง

ตุ๊กตายาง

ตุ๊กตายาง



ภาพจาก leiphone.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้เลยเหรอ แอปฯ จีนหัวใส ให้บริการเช่าตุ๊กตายาง ราคาเบา ๆ วันละ 1.5 พัน อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2560 เวลา 17:04:40 14,851 อ่าน
TOP