x close

พ่อค้าหล่อ ขอโทษติดป้ายขโมยหมู เจอข่มขืน...บอกแค่อยากให้ขำ ๆ


พ่อค้าหมูหล่อ

         พ่อค้าหน้าหล่อ ขอโทษจากใจ หลังติดประกาศห้ามขโมยหมู ใครฝ่าฝืนเจอข่มขืน 3 เดือน แจงเจตนาแค่อยากให้ความสุข สร้างเสียงหัวเราะระบายความเครียด

         เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาจนได้ เมื่อพ่อค้าแผงหมูสุดหล่อ โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก Bancha Taeduemphan ประกาศเตือนหัวขโมยแบบติดตลก ระบุ..คำเตือน ห้ามขโมยหมู หากฝ่าฝืน ข่มขืน 3 เดือน จนเกิดเป็นที่พูดถึงและถูกแชร์ต่อ ๆ ไปเกือบหมื่นครั้ง พร้อมยอดไลค์และคอมเมนต์ของสาว ๆ อีกเพียบ ทำให้ชาวเน็ตหนุ่ม ๆ จำนวนหนึ่งเห็นแย้ง มองว่าคอมเมนต์จนเกินงาม กลายเป็นตอบโต้กันสนั่น (อ่านข่าว : พ่อค้าหมูหน้าหล่อ ประกาศดักขโมย ฝ่าฝืนข่มขืน 3 เดือน ทำโซเชียลร้อนระอุ..)

      

         เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว (26 กันยายน 2560) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้รับการเปิดเผยจาก นายบัญชา แต่เดิมพัน หรือ บิ๊ก อายุ 29 ปี เจ้าของร้านหมูสด Super Big ซึ่งเป็นเจ้าของภาพดังกล่าวว่า ร้านของตนเองนั้นถูกขโมยเนื้อหมูอยู่เป็นประจำ เนื่องจากการดูแลที่ไม่ทั่วถึงเพราะว่าที่ร้านมีบริเวณกว้าง ตนจึงไปปรึกษาเพื่อนเพื่อหาวิธีการแก้ปัญหา และด้วยความที่ตนเป็นคนสนุกสนาน ชอบทำอะไรตลก ๆ ที่คนทั่วไปไม่ทำกัน ประกอบกับเคยเห็นภาพเช่นนี้จากต่างประเทศ เลยคิดจะทำป้ายเตือนลูกค้าที่เข้ามาซื้อเนื้อหมูในร้าน อีกทั้งลูกค้าส่วนใหญ่ยังเป็นผู้หญิง ก็คิดว่าน่าจะสร้างเสียงหัวเราะได้

พ่อค้าหล่อ

         พ่อค้าหมูหน้าหล่อ บอกอีกว่า เจตนาที่โพสต์คือเพื่อสร้างเสียงหัวเราะและให้ความสุขกับทุกคน เป็นการระบายความเครียดหลังจากทำงาน ไม่ได้หวังยอดไลค์ เพราะถ้าหวังแบบนั้นคงถอดเสื้อถ่ายรูปไปแล้ว สิ่งที่โพสต์ลงไปก็มีคนที่เข้าใจเจตนา แต่ขณะเดียวกันก็มีผู้ที่ไม่เข้าใจ เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ในเรื่องของความเหมาะสมที่นำเรื่องของการข่มขืนมาล้อเล่น ว่าหากมีผู้ที่เคยถูกกระทำมาเห็นโพสต์ของตนจะรู้สึกไม่ดี ตรงนี้ตนต้องขอโทษด้วย

         ทั้งนี้ ถ้าสิ่งที่ตนทำ ทำให้คนอื่นเดือดร้อนและไม่มีความสุขตนก็พร้อมน้อมรับ และยินดีแก้ไข หากถามว่าทำไมยังไม่ลบรูป ก็เพราะไม่อยากให้ดูว่าเป็นการลบเพื่อหนีปัญหา หลังจากนี้ก่อนจะโพสต์เพื่อความสนุกก็จะคิดให้มากขึ้น



พ่อค้าหล่อ

พ่อค้าหล่อ


ภาพจาก Bancha Taeduemphan
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าหล่อ ขอโทษติดป้ายขโมยหมู เจอข่มขืน...บอกแค่อยากให้ขำ ๆ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2560 เวลา 17:55:19 24,455 อ่าน
TOP