x close

พ่อสุดเศร้า รับศพน้องเมย์เหยื่อมือมีด 20 แผล เสียใจขาดเสาหลักครอบครัว


น้องเมย์เหยื่อมือมีด 20 แผล

         พ่อสุดเศร้า รับศพน้องเมย์ ถูกมือมีดแทง 20 แผล ดับคาห้องพัก เผยผลชันสูตรหลอดเลือดแดงที่คอ-ปอดฉีกขาด ชี้ลูกสาวเป็นคนกตัญญู ทำใจไม่ได้ขาดเสาหลักครอบครัว

         จากคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ นางสาวประภาพร วรวงศ์ หรือ น้องเมย์ อายุ 19 ปี พนักงานสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง ถูกมีดแทงกว่า 20 แผล เสียชีวิตภายในห้องพักย่านบางบัวทอง ซึ่งต่อมาสามารถจับกุมตัวคนร้ายอายุ 29 ปี ได้ โดยรับสารภาพว่าแอบชอบผู้ตาย และบุกงัดห้องเพื่อหวังจะข่มขืน แต่น้องเมย์ต่อสู้จึงลงมือแทงเสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว มือมีดจ้วงยับน้องเมย์ สารภาพแอบชอบ-งัดห้องหวังข่มขืน)

         ล่าสุด (26 กันยายน 2560) เวลา 15.00 น. พ่อของน้องเมย์ พร้อมญาติ และเพื่อนร่วมงาน ได้เดินทางมาที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อรอรับศพน้องเมย์ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า โดย นายธนพล เจริญสุข พี่เขยผู้ตาย บอกว่า ปกติน้องเมย์จะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด และพักอยู่คนเดียว ซึ่งตนก็ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันมากเท่าไหร่

น้องเมย์เหยื่อมือมีด 20 แผล
 

         ด้าน นายหนูคล้าย วรวงศ์ พ่อของผู้ตาย บอกว่า ลูกสาวเป็นคนกตัญญู และเป็นเสาหลักของครอบครัว ตนมีลูก 2 คน ผู้ตายเป็นคนสุดท้อง รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับการจากไปของลูกสาว โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากหลอดเลือดแดงที่คอและปอดฉีกขาดจากบาดแผลถูกแทง หลังจากนี้จะนำร่างของลูกสาวกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสุดเศร้า รับศพน้องเมย์เหยื่อมือมีด 20 แผล เสียใจขาดเสาหลักครอบครัว อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2560 เวลา 14:04:50 25,758 อ่าน
TOP