x close

คืบหนุ่มถูกขโมยลอตเตอรี่ 12 ล้าน พบเบาะแสคนร้าย-จ่อออกหมายเรียก


คืบหนุ่มถูกขโมยลอตเตอรี่ 12 ล้าน

        ตำรวจจ่อออกหมายเรียก ปมหนุ่มบุรีรัมย์ ถูกคนร้ายขโมยลอตเตอรี่ ล่าสุดพบเบาะแสคนร้ายแล้ว ขณะที่พยาน และผู้เสียหายให้การตรงกัน

        จากกรณีที่ นายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง อายุ 31 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกคนร้ายขโมยลอตเตอรี่ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560 หมายเลขสลาก 715431 ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท ซึ่งพบว่าลอตเตอรี่ใบดังกล่าวถูกขึ้นเงินไปแล้ว และเชื่อว่าคนที่ขโมยไปนั้น เป็นเด็กอายุ 15 ปี ที่เข้า-ออก บ้านของนายพันธุ์ศักดิ์เป็นประจำนั้น [อ่านข่าว : ชีช้ำ...หนุ่มถูกหวย 12 ล้าน ถูกมือดีฉกลอตเตอรี่ หนีไปขึ้นเงิน คลิก]


        ล่าสุดวันที่ 26 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียก นายพันธุ์ศักดิ์ และญาติ เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติ รวมทั้งพยานแวดล้อม และคนขายลอตเตอรี่ชุดดังกล่าว พบว่าข้อมูลตรงกันตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่าถูกรางวัลที่ 1 จริง

คืบหนุ่มถูกขโมยลอตเตอรี่ 12 ล้าน

        สำหรับผู้ต้องสงสัยที่ขโมยลอตเตอรี่ และนำไปขึ้นเงินแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกผู้ต้องสงสัย และบุคคลที่ถูกพาดพิงมาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง และหากพบว่ามีการขโมยลอตเตอรี่จริงก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้ก็พอจะทราบเบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว

        เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะเอกสารจากทางกองสลากที่ล่าสุดได้ส่งมาให้กับทางพนักงานสอบสวนแล้ว

        ทั้งนี้ยืนยันว่าทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่เนื่องจากกรณีดังกล่าวเข้าข่ายคดีอาญา จึงต้องมีการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมทั้งจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจน ก่อนจะทำการเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหาหรือถูกพาดพิงมาสอบสวนตามขั้นตอน ยืนยันว่าจะเร่งรัดดำเนินการอย่างเต็มที่ และจะทราบความคืบหน้าภายในสัปดาห์นี้

คืบหนุ่มถูกขโมยลอตเตอรี่ 12 ล้าน

        ขณะที่นายพันธุ์ศักดิ์ ผู้โชคดีที่ถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านแต่กลับถูกลักขโมยไป บอกว่า ไม่คาดคิดว่าชีวิตนี้จะถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่พอถูกแล้วกลับมาถูกคนขโมยไป ซึ่งตนสงสัยว่าคนที่ลักขโมยเป็นคนใกล้ชิดที่เข้า-ออกบ้านเป็นประจำ หลังจากแจ้งความไปนานกว่า 1 เดือน คดีไม่คืบหน้า จึงเข้าร้องรองผู้บังคับการตำรวจให้ช่วยเร่งรัดคดี ซึ่งหลังจากผู้กำกับ สภ.นางรอง ได้รับปากว่าภายในสัปดาห์นี้จะมีความคืบหน้า ก็ทำให้มีความหวังมากขึ้นว่าจะได้เงินรางวัลคืน และหากได้เงินมาก็จะให้พ่อเป็นคนบริหารจัดการ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหนุ่มถูกขโมยลอตเตอรี่ 12 ล้าน พบเบาะแสคนร้าย-จ่อออกหมายเรียก อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2560 เวลา 14:22:40 48,765 อ่าน
TOP