x close

หนุ่มแพะคดีฉกเพชร 15 ล้าน ก้มกราบเท้าแม่ หลังพ้นมลทินติดคุกฟรี 7 เดือน


หนุ่มแพะคดีฉกเพชร 15 ล้านก้มกราบเท้าแม่

         แพะคดีฉกเพชร 15 ล้าน ก้มกราบแม่หลังออกจากคุก โดยศาลยกฟ้องเพราะหลักฐานคนร้ายไม่สอดคล้อง ด้านเจ้าตัวเคยคิดฆ่าตัวตาย แต่มีภรรยาและแม่คอยเคียงข้างเสมอ

         เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2560 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ศาลอาญาธนบุรี ได้ปล่อยตัวนายพิสิษฐ์ สุวรรณพิมพ์ ผู้ต้องหาในคดีวิ่งราวทรัพย์และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น กรณีที่ชิงทรัพย์เพชรมูลค่า 15 ล้านบาท เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 เนื่องจากศาลยกฟ้องเพราะไม่มีเหตุให้สงสัย อีกทั้งผู้เสียหายร่วมให้การถึงรูปพรรณคนร้ายที่ไม่สอดคล้อง



         ด้านนางนวลนาง สุวรรณพิมพ์ มารดาของนายพิสิษฐ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและตื้นตันใจมาก โดยตนมาอยู่ที่กรุงเทพฯ กับลูกสะใภ้กว่า 3 เดือนแล้ว และนายพิสิษฐ์ยังบอกว่า ทำไมเหมือนแม่มาติดคุกกับลูก ตนจึงบอกว่า ถ้าเปลี่ยนได้ ให้แม่ติดคุกแทนแม่ก็ยอม

หนุ่มแพะคดีฉกเพชร 15 ล้านก้มกราบเท้าแม่

         นอกจากนี้ ตนไม่เคยตั้งชื่อเล่นลูกว่าแดง หรือไม่มีใครเรียกลูกว่าแดงเลย แต่กลับถูกข้อหาว่า ลูกตนนั้นชื่อแดงเป็นคนฉกเพชร
         
        ส่วนนางสาวดารีวรรณ พ่อวงศ์ ภรรยาของนายพิสิษฐ์ กล่าวว่า ตนดีใจมากที่ความยุติธรรมมีจริง ตลอดเวลา 7 เดือน 10 วันที่สามีถูกคุมขัง ตนทรมานใจมาก ต้องให้ลูกอยู่ จ.นครพนม ฝากญาติ ๆ ดูแล ส่วนตนต้องมาทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องเดินเรื่อง และมาเยี่ยมสามีทุกวัน ทางสามีเองก็เครียดมาก เคยบอกว่าจะฆ่าตัวตาย ตนก็คอยให้กำลังใจตลอด ส่วนจะฟ้องตำรวจหรือไม่นั้น ตนยังไม่แน่ใจ

หนุ่มแพะคดีฉกเพชร 15 ล้านก้มกราบเท้าแม่

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแพะคดีฉกเพชร 15 ล้าน ก้มกราบเท้าแม่ หลังพ้นมลทินติดคุกฟรี 7 เดือน อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2560 เวลา 15:01:18 20,056 อ่าน
TOP