x close

พบประเด็นใหม่ สาววุฒิศักดิ์ตายแล้ว โทร. ออกได้ไง - เร่งสอบปากคำเพิ่ม


สาววุฒิศักดิ์ตายแล้ว

        ตำรวจพบประเด็นใหม่ มือถือน้องเมย์ สาววุฒิศักดิ์ มีการโทร. ออก หลังผู้ตายเสียชีวิตไปแล้ว 5 ชั่วโมง เผยเร่งสอบปากคำเพิ่ม ยังไม่ขังผู้ต้องหา

        จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ น.ส.ประภาพร วรวงศ์ หรือ น้องเมย์ อายุ 19 ปี พนักงานสถานเสริมความงาม ถูกคนร้ายแทงตามร่างกายกว่า 20 แผล เสียชีวิตภายในห้องพักย่านนนทบุรี โดยตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วนั้น (อ่านข่าว : คำสารภาพ ไอ้หนุ่ม ฆ่าสาววุฒิศักดิ์ บอกจะข่มขืนศพ แต่เลือดทะลักเลยไม่แข็ง)

        ล่าสุด (27 กันยายน 2560) พ.ต. อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า วันนี้ (27 กันยายน 2560) เจ้าหน้าที่ยังไม่ส่งผู้ต้องหาฝากขัง เนื่องจากยังมีประเด็นที่ต้องสอบปากคำเพิ่ม คือ เรื่องโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตที่มีการโทร. ออกในช่วงเวลา 09.00 น. ว่า ผู้ใดเป็นคนโทร. เพราะจากการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตหลังพบศพ ได้เสียชีวิตมาประมาณ 5 ชั่วโมงแล้ว แต่โทรศัพท์มีการโทร. ออกไปหาเพื่อนผู้เสียชีวิต และจะมีการสอบในประเด็นอื่น ๆ พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐานให้พร้อมและรัดกุม

สาววุฒิศักดิ์ตายแล้ว




สาววุฒิศักดิ์ตายแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบประเด็นใหม่ สาววุฒิศักดิ์ตายแล้ว โทร. ออกได้ไง - เร่งสอบปากคำเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2560 เวลา 18:18:18 123,555 อ่าน
TOP