x close

กองสลาก ยันหนุ่มโดนฉกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ถูกรางวัลจริง - คนขายกลับคำพูดสับสน

กองสลากฯ ยันหนุ่มโดนฉกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ถูกรางวัลจริง - คนขายกลับคำพูดสับสน

              กองสลาก ยันหนุ่มโดนฉกลอตเตอรี่ 12 ล้าน พบมีมูลถูกรางวัลจริง ตำรวจเตรียมเรียกผู้ต้องสงสัยสอบ ด้านฝั่งคนขายเริ่มสับสนกลับคำพูดไม่เป็นพยาน

              จากกรณี นายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง อายุ 31 ปี ชาวบ้านวังกระโดน ต.หัวถนน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความถูกคนร้ายขโมยลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560 หมายเลขสลาก 715431 ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ชีช้ำ...หนุ่มถูกหวย 12 ล้าน ถูกมือดีฉกลอตเตอรี่ หนีไปขึ้นเงิน)
กองสลากฯ ยันหนุ่มโดนฉกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ถูกรางวัลจริง - คนขายกลับคำพูดสับสน

              ความคืบหน้าล่าสุด (27 กันยายน 2560) ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้เสียหาย พร้อมญาติ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม โดยมี พ.ต.อ. สมภพ สังข์กรทอง ผู้กำกับการ สภ.นางรอง มาสอบถามรายละเอียดจากผู้เสียหายด้วยตนเอง ซึ่งจากการสอบปากคำผู้เสียหาย รวมถึงพยานแวดล้อม และคนขายลอตเตอรี่ชุดดังกล่าว รวมถึงเอกสารที่ทางกองสลากส่งมาให้ เบื้องต้นพบข้อมูลตรงกันตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง

              อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ก็ได้มีผู้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2560 ชุดที่ 31-3237-38 เล่มที่ 7154 ที่นายพันธุ์ศักดิ์ ยืนยันว่าถูกรางวัล ไปขึ้นเงินที่กองสลากเรียบร้อยแล้ว 2 ราย คือ นายวิทยา ธนทรัพย์สิน และนางขวัญศิริ ธนทรัพย์สิน ชาว จ.ร้อยเอ็ด เมื่อตรวจสอบเส้นทางการเงินพบว่าเงินยังอยู่ครบ โดยขอร้องให้เจ้าของบัญชีธนาคารไม่ให้ถอนเงินออกจากบัญชี และเตรียมเรียกผู้ต้องสงสัยรวมถึงบุคคลที่ถูกพาดพิงมาสอบปากคำ หากพบว่ามีการขโมยลอตเตอรี่จริง ก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

กองสลากฯ ยันหนุ่มโดนฉกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ถูกรางวัลจริง - คนขายกลับคำพูดสับสน

              ด้าน สองสามีภรรยาชาว จ.ร้อยเอ็ด ที่นำสลากไปขึ้นเงินได้เข้าพบตำรวจแล้ว ระบุว่า ตนได้นำเงินไปขึ้นเงิน 2 ครั้ง ครั้งละ 6 ล้านบาท ยืนยันว่าปัจจุบันเงินยังอยู่ในบัญชีครบ ไม่ได้ถูกถอนแต่อย่างใด

              ขณะที่ นายสุวัช จันทร์พลาง พ่อค้าขายลอตเตอรี่ ที่เคยยืนยันจะเป็นพยานให้กับ นายพันธุ์ศักดิ์ ว่าเป็นคนซื้อรางวัล 12 ล้านเพียงคนเดียวนั้น เริ่มสับสนเปลี่ยนคำพูด อ้างว่าคนร้อยเอ็ดที่ขึ้นเงินไปแล้ว ก็เคยมาซื้อลอตเตอรี่เป็นประจำเช่นกัน

กองสลากฯ ยันหนุ่มโดนฉกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ถูกรางวัลจริง - คนขายกลับคำพูดสับสน


ภาพและข้อมูลจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองสลาก ยันหนุ่มโดนฉกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ถูกรางวัลจริง - คนขายกลับคำพูดสับสน อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2560 เวลา 18:20:57 52,621 อ่าน
TOP