x close

หนุ่มแพะชิงเพชร 15 ล้าน เปิดปากเผย โดนซ้อมให้รับสารภาพ แถมไม่ได้รับคำขอโทษ


หนุ่มแพะชิงเพชร 15 ล้าน

        หนุ่มแพะชิงเพชร 15 ล้าน เปิดปากเผย โดนซ้อมให้รับสารภาพ แถมไม่ได้รับคำขอโทษ เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวันเพื่อแสดงความบริสุทธิ์

        วันที่ 27 กันยายน 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นายพิสิษฐ์ สุวรรณพิมพ์ แพะคดีชิงเพชรมูลค่า 15.8 ล้านบาท ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลบางบอน พร้อมครอบครัวและทนายความเพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังเมื่อวานนี้ (26 กันยายน 2560) ศาลอาญาธนบุรี ยกฟ้องในคดีวิ่งราวทรัพย์และกักขังหน่วงเหนี่ยว
        นายพิสิษฐ์ กล่าวว่า ตนเป็นเพียงพ่อค้าข้าวเหนียวหมูทอดที่ จ.นครพนม ไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหายแต่อย่างใด ตอนถูกควบคุมตัวก็ถูกจับมัดมือมัดเท้า และตำรวจก็เตะทุกครั้งที่ถามว่าเพชรอยู่ไหน ตนก็ยืนยันว่าไม่รู้ และขนาดมีการวิดีโอคอลกับผู้เสียหายตนก็บอกให้มองหน้าตนดี ๆ ว่าใช่ไหมเพราะเราไม่เคยเจอกัน แต่ผู้เสียหายกลับตะโกนด่าและถามหาแต่เพชรโดยไม่สนใจพิจารณาใบหน้าของตน ซึ่งในวันนี้ก็รู้ความจริงแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อขอโทษแต่อย่างใด

หนุ่มแพะชิงเพชร 15 ล้าน

        ส่วนกรณีฟ้องกลับ 3 ตำรวจผู้จับกุมและดำเนินคดี ให้เยียวยากับนายพิสิษฐ์ นั้น ต้องรออีก 30 วันเพื่อดูว่า ทางโจทก์จะยื่นอุทธรณ์หรือไม่ หากไม่มีการยื่นอุทธรณ์เพิ่มเติมจึงถือว่าคดีของนายพิสิษฐ์ สิ้นสุดและยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายและค่าเยียวยาได้
 
       ด้าน ว่าที่ร้อยตรี ศักดิ์ศิริ สวัสดิโภชา ทนายของนายพิสิษฐ์ กล่าวว่า วันนี้มาลงบันทึกประจำวัน ไม่ได้มาแจ้งความ ในกรณีถ้าบุคคลใดนำบัตรประชาชนหรือสำเนาบัตรประชาชน ของนายพิสิษฐ์ ก่อนที่ถูกควบคุมในเรือนจำ หรือขณะถูกควบคุมในเรือนจำ ไปใช้ในทางมิชอบ หรือผิดกฎหมาย ซึ่งนายพิสิษฐ์ มายืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองว่าไม่ได้นำไปใช้ในทางผิดกฎหมาย

ภาพและข้อมูลจาก
หนุ่มแพะชิงเพชร 15 ล้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแพะชิงเพชร 15 ล้าน เปิดปากเผย โดนซ้อมให้รับสารภาพ แถมไม่ได้รับคำขอโทษ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2560 เวลา 10:38:08 11,168 อ่าน
TOP