x close

หมอปลาช่วยด้วย ตำรวจชลบุรีขอบารมีรวบแม่ค้ายา เฮลั่น..คำขอเป็นผล


หมอปลาช่วยด้วย

          ตำรวจชลบุรีเฮ..จับกุม เจ๊บุ๋ม แม่ค้ายาเสพติด ก่อนสาวถึงตัวเอเย่นต์ใหญ่ เผยที่ผ่านมาล่อซื้อแต่หนีรอดตลอด จนล่าสุดจับได้เพราะอธิษฐานขอบารมี "หมอปลา" ให้ช่วย !!

        วันที่ 28 กันยายน 2560 มีรายงานว่า นายกฤษณพันธ์ เดชครุธ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ สามารถจับกุมตัว นางสาวอุไรวรรณ จำปาแก้ว อายุ 23 ปี หรือเจ๊บุ๋ม, นายอนุชล สุดใจ อายุ 33 ปี หรือไกร และนางสาวน้อย จิตรมา อายุ 26 ปี หรือเดียร์ ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด หลังเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการล่อซื้อ


        ทั้งนี้ นายอนุชล หรือไกร เอเย่นต์รายใหญ่ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองค้ายาเสพติดจริง เพิ่งจะรับยามาล็อตใหม่ 1,000 เม็ด และได้ทำการแจกจ่ายไปยังเครือข่ายทั้งหมด รวมถึงเจ๊บุ๋มด้วย จำนวน 50 เม็ด โดยที่ตนเก็บเอาไว้เสพเองกับแฟน 7 เม็ด

        ขณะที่ เจ๊บุ๋ม เผยว่า ตนกำลังจะกลับตัว เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนผู้เป็นแม่ขอร้องให้เลิก ตนก็ได้นำเอายาบ้า 100 เม็ด ไปแจกให้ลูกค้าเสพฟรี ๆ แต่ก็ไม่ทัน มาถูกจับเสียก่อน


        อย่างไรก็ตาม การจับกุมผู้ต้องหาได้ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ เผยว่า ได้มีการวางแผนทำการล่อซื้อยาเสพติดจากนางสาวอุไรวรรณ หรือเจ๊บุ๋ม ก่อนมีการขยายผลจับกุมตัวนายอนุชล หรือไกร เอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ ซึ่งการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเกิดจากการกล่าวอธิษฐานขอบารมีจากหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ผู้โด่งดัง เพราะที่ผ่านมาเคยทำการล่อซื้อมาแล้วหลายครั้ง แต่ผู้ต้องหาก็ไหวตัวทันตลอด แต่มาครั้งนี้ได้มีการกล่าวขอพรจึงสามารถล่อซื้อและจับกุมได้ ขณะเจ๊บุ๋ม กำลังพยายามนำยาบ้า 45 เม็ด ยัดใส่ท่อระบายน้ำ เพื่อทำลายของกลาง แต่ยัดไม่ลง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลาช่วยด้วย ตำรวจชลบุรีขอบารมีรวบแม่ค้ายา เฮลั่น..คำขอเป็นผล อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2560 เวลา 16:57:03 28,822 อ่าน
TOP