x close

สาวลองใจแฟนหนุ่ม ส่งสาวเซ็กซี่มายั่วแบบคูณสอง แต่สุดท้ายต้องเสียใจภายหลัง


          หนุ่มถูกแฟนสาวลองใจ ส่งคู่แฝดสุดเซ็กซี่มายั่วในสถานการณ์สุดเป็นใจ แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิด จนสุดท้ายความจริงปรากฏ คนที่ไม่ซื่อสัตย์...ไม่ใช่เขา

          วันที่ 27 กันยายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้ขอความช่วยเหลือจากทีมงาน To Catch a Cheater ให้มาร่วมปฏิบัติการทดลองใจแฟนหนุ่ม ว่าหากมีสาวเซ็กซี่เข้ามายั่วยวนเขาในสถานการณ์ที่แสนจะเป็นใจ เขาจะยังคงซื่อสัตย์กับเธออยู่อีกหรือไม่ 

          โดยทีมงานได้ให้สาวรายนี้เฝ้ามองอยู่หลังมอนิเตอร์ ขณะที่ติดต่อให้แฟนหนุ่มของเธอซึ่งทำงานอยู่ใน AT&T เข้ามาทำการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ห้องของคู่แฝดสาวสุดเซ็กซี่ แน่นอนว่าเมื่อแผนการเริ่มขึ้น สาวสวยในชุดเสื้อคลุมสีแดงก็เริ่มจู่โจมเขาก่อนตั้งแต่ตอนที่ชายหนุ่มเข้ามาในห้อง ทั้งหยอดคำหวานชมเขาว่าเป็นหนุ่มฮอต แถมยังรบกวนการทำงานของเขาด้วยการหยิบชุดชั้นในปลุกใจเสือป่ามาให้เขาช่วยเธอเลือกด้วย

          แม้จะเจอสาวสวยส่งสัญญาณยั่วยวนถึงขั้นนี้ แต่เขาก็เพียงแค่หัวเราะและพูดคุยกับเธอโดยไม่แสดงท่าทีพิเศษแต่อย่างใด ดังนั้นจึงถึงตาของคู่แฝดสาว ที่จะโผล่ออกมาล่อใจหนุ่มแบบคูณสอง 


          ทั้งสองสาวยังเถียงกันด้วยว่าใครมีบั้นท้ายสะบึมกว่ากัน ก่อนจะขอให้เขาช่วยเลือก แต่แม้จะถูกยิงไม้เด็ดเข้าไป เขาก็ยังคงความนิ่ง ไม่ฮุบเบ็ดที่พวกเธอวางไว้ จนต่อมาคู่แฝดก็ถามเขาแบบตรงประเด็นเลยว่า "นายอยากจะควบสองไหม"

          เมื่อถึงจุดนี้ ชายหนุ่มก็ตอบพวกเธอไปว่า "ผมคิดว่าผมไม่ขอยุ่งด้วยดีกว่า"


          แม้จะล่อลวงด้วยคำพูดก็แล้ว หาทางเข้าถึงตัวเขาก็แล้ว แผนการส่งสาวสวยเข้าล่อก็ยังไม่เป็นผล จนท้ายที่สุดเมื่อทำหน้าที่ของเขาเสร็จ ก็ถึงเวลาที่หนุ่มรายนี้จะขอลา

          เป็นอันว่าจบภารกิจลงอย่างงดงาม แฟนหนุ่มของเธอยังคงซื่อสัตย์กับเธอโดยไม่วอกแวกแม้แต่น้อย ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่แฟนสาวทั้งหลายต่างก็ปรารถนา อย่างไรก็ตามสีหน้าของแฟนสาวเมื่อได้เห็นเช่นนี้กลับดูไม่ดีนัก ราวกับไม่มีความสุขเลยที่เขาไม่คิดนอกใจเธอ เธอดูจะเสียใจที่แฟนหนุ่มไม่หลงไปกับสาวสวย มันช่างเป็นสิ่งผิดปกติอย่างมาก ดังนั้นทีมงานจึงได้เข้าไปพูดคุยกับเธอเมื่อเรื่องทั้งหมดจบลง ก่อนที่เธอคนนี้จะยอมเผยความลับออกมาในที่สุด ว่าสาเหตุที่เธออยากลองใจเขานั้น ไม่ใช่เพราะระแวงกลัวเขามีคนอื่น แต่มันเป็นเพราะเธอนอกใจเขาก่อนต่างหาก


          ทั้งนี้เธอยอมรับว่าแอบนอกใจเขาไปกิ๊กกับเพื่อนร่วมงาน สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เธอรู้สึกติดค้างในใจ จึงอยากหาเรื่องจับผิดแฟนหนุ่ม ซึ่งหากได้รู้ว่าเขาเองก็นอกใจเธอเช่นกัน มันคงทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นกับความไม่ซื่อสัตย์ของตัวเอง และจะได้บอกเลิกเขาในที่สุด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลองใจแฟนหนุ่ม ส่งสาวเซ็กซี่มายั่วแบบคูณสอง แต่สุดท้ายต้องเสียใจภายหลัง อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 00:55:35 109,209 อ่าน
TOP