x close

สุดยอดรีวิว ครีมปรอทขาวยัน...โซเชียลจวกยับ ตายไม่กลัว กลัวไม่สวย ?

ครีมปรอท

ครีมปรอท

          การตลาดยุคใหม่ รีวิวครีมปรอท ตายไม่กลัว กลัวไม่สวย อวดสรรพคุณใช้แล้วขาวยันเท้า งานนี้มีอึ้งคนท้องขอซื้อ ไม่สนลูกในครรภ์ขอแค่ขาวก็พอ !

          แม้ว่าจะมีอุทาหรณ์สำหรับคนที่ใช้ครีมหน้าขาวที่มีส่วนผสมของสารปรอท ออกมาเตือนภัยกันอยู่เป็นประจำ ทั้งทำให้เกิดอาการแพ้ หน้าพัง แต่ครีมเหล่านี้ก็ยังคงมีผู้ใช้กันอยู่มากมาย เพราะเชื่อว่าใช้แล้วหน้าดีจริง เห็นผลทันตาจริง แม้สุดท้ายอาจจะส่งผลเสียอย่างร้ายแรงก็ตาม
ครีมปรอท

          วันที่ 28 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความระบุว่า สมัยนี้ยังมีคนหลงเชื่อคำโฆษณาครีมที่ใส่สารปรอท อวดสรรพคุณขาวยันเท้า อยากขาวแค่ไหนก็จัดให้ได้ อีกหรือ ทั้งที่มันผิดกฎหมายและอันตรายเป็นอย่างมาก อะไรจะคลั่งขาว อยากขาวกันแบบไม่กลัวตายกันขนาดนี้ เท่านั้นไม่พอยังมีรีวิวของผู้ใช้จริงกันให้พรึ่บ



          ด้านเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ก็ได้กล่าวถึงเรื่องราวดังกล่าวเช่นกัน พร้อมระบุด้วยว่า ในเพจแม่ค้าที่ขายครีมปรอทนี้ มีแม่ที่กำลังท้องไปบอกว่าขอซื้อหน่อย มีปรอทก็ไม่สน จะทา จะได้ขาว ทำเอาเพจ Drama-addict ถึงกับอึ้งกับความดันทุรังของผู้เป็นแม่คนว่า ทำอะไรไม่เกรงใจระบบประสาทลูกในท้องเลย



          แน่นอนว่า หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปยังโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด ว่า ถ้าอยากขาวขนาดนั้น ต้มน้ำเดือด ๆ แล้วกระโดดลงไปขูดหนังเก่าออก หนังใหม่จะได้ขาวสมใจ บอกเลยขาวยันกระดูก ! ...ทุกวันนี้ตายไม่กลัว กลัวไม่สวยกันใช่ไหม เชื่อไม่ลืมหูลืมตา ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยากขาวกันทั้งที่บ้านเราเป็นเมืองร้อน แดดแรง เม็ดสีเมลานิน ก็สร้างมาเพื่อสะท้อนแสงไม่ให้เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนัง

ครีมปรอท

ครีมปรอท

ครีมปรอท

ครีมปรอท

ครีมปรอท

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, Drama-addict


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอดรีวิว ครีมปรอทขาวยัน...โซเชียลจวกยับ ตายไม่กลัว กลัวไม่สวย ? โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2560 เวลา 17:30:14 16,306 อ่าน
TOP