x close

ลุงเหยียบหมาในตำนาน ออกล่าเหยื่ออีกครั้งกับรถคันใหม่ ชาวเน็ตลั่นอย่าให้เจอ !

ลุงเหยียบหมา

          ลุงเหยียบไซบีเรียนที่สระบุรี ไล่เหยียบหมาอีกครั้งกับรถคันใหม่ - โซเชียลสุดจะทน กฎแห่งกรรมคงตามไม่ทัน ต้องเจอกฎเท้า

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับกรณีชายวัย 70 ปี ขับรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว เหยียบสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ จนตายกลางถนนหน้าร้านสะดวกซื้อ ในตลาดสดเทศบาลเมืองแก่งคอย จ.สระบุรี โดยอ้างว่ามองไม่เห็นสุนัขที่นั่งอยู่กลางถนน ทั้งที่หลายคนที่ได้ชมคลิปกลับเห็นว่าชายคนดังกล่าวจงใจขับทับอย่างเลือดเย็น และยังมีการแฉด้วยว่า ชายคนนี้เคยขับรถทับสุนัขตายมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งคนในพื้นที่ก็รู้กันดีแต่ไม่มีหลักฐานนั้น
ลุงเหยียบหมา

          ล่าสุด (28 กันยายน 2560) เพจ WATCHDOG THAILAND ได้แชร์คลิปเผยให้เห็นสุนัขตัวหนึ่งนั่งอยู่บนถนน สักพักก็มีกระบะคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จู่ ๆ จะเปลี่ยนเลนกะทันหันเหมือนจงใจขับให้ทับสุนัข โดยเพจดังกล่าวตั้งข้อสงสัยว่าคนที่ขับรถกระบะอาจเป็นคนเดียวกันกับชายวัย 70 ปีที่ชนหมาตาย จ.สระบุรี ซึ่งเรื่องดังกล่าวมีพยานยืนยันด้วยว่า เป็นคนเดียวกันแน่นอน โดยระบุว่าชายคนนี้มีรถ 2 คัน คันเก่าถูกยึดเป็นของกลางไว้ก่อน จึงมาขับคันที่ปรากฏในคลิปแทน





ลุงเหยียบหมา

          สำหรับคดีเก่าได้ถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำให้เสียทรัพย์และทารุณกรรมสัตว์ ซึ่งยังไม่ถึงที่สิ้นสุดเพราะอยู่ในขั้นตอนการสืบพยาน และหากคลิปล่าสุดตรวจสอบพบว่าเป็นคนเดิม เชื่อว่าอาจได้รับโทษเพิ่ม

ลุงเหยียบหมา

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามารุมจวก สาปแช่งกันอย่างล้นหลาม โดยมองว่า สุดจะทนกับพฤติกรรม กฎแห่งกรรมคงช้าไปต้องเจอกฎแห่งเท้า ขณะที่บางส่วนก็บอกว่า จะทำยังไงกับคนประเภทนี้ให้ได้รับบทลงโทษที่แรงที่สุดได้บ้าง

ลุงเหยียบหมา

ภาพและข้อมูลจาก
เพจ WATCHDOG THAILAND


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเหยียบหมาในตำนาน ออกล่าเหยื่ออีกครั้งกับรถคันใหม่ ชาวเน็ตลั่นอย่าให้เจอ ! อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2560 เวลา 17:16:15 56,652 อ่าน
TOP