x close

เจ้าบ่าวชิ่งวิวาห์ ทิ้งเจ้าสาวท้อง 5 เดือน ลั่นไม่มีสินสอด พ่อ-แม่ฝ่ายหญิงจ่อแจ้งจับ




          เจ้าสาวเศร้า เจ้าบ่าววัย 17 เบี้ยวงานแต่ง ลั่นไม่มีเงินค่าสินสอด 3 แสน ด้านครอบครัวจัดงานต่อเพราะลงทุนไปเยอะ ก่อนเตรียมเข้าแจ้งความให้มารับผิดชอบ

          วันที่ 29 กันยายน 2560 มีรายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.เขาพนม จ.กระบี่ มีการจัดงานมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ แต่สุดท้ายฝ่ายเจ้าบ่าวไม่ได้เดินทางมาร่วมพิธี สร้างความผิดหวังให้กับเจ้าสาว และญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก 
          สอบถามพ่อเจ้าสาว เล่าว่า งานนี้เกิดภายหลังญาติผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าวมาสู่ขอได้ 1 เดือน โดยตนและภรรยาตั้งค่าสินสอดไว้ 3 แสนบาท เนื่องจากมีลูกแค่คนเดียว แต่อีกฝ่ายขอลดเหลือ 150,000 บาท  แต่ก่อนจะถึงวันงานอีกฝ่ายก็ขอลดอีก แต่ตนก็ยังยืนยันคำเดิม

          หลังจากนั้นได้มีการเตรียมจัดงานขึ้นที่บ้าน โดยได้มีการเช่าเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ เวทีร้องเพลง รวมทั้งอาหารไว้เรียบร้อย รวมเป็นเงินกว่า 3 แสนบาท จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางฝ่ายเจ้าบ่าวบอกว่า ไม่สามารถมาได้ เพราะไม่มีเงินค่าสินสอด ซึ่งตนและญาติ ๆ ตัดสินใจจัดงานต่อไปเพราะลงทุนไปแล้ว โดยจะรอถึงตอนเที่ยงจึงยุติงาน และหลังจากนี้จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับฝ่ายเจ้าบ่าวที่เบี้ยวงานแต่งงานในครั้งนี้ เพื่อให้รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น

          ด้านเจ้าสาวกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเรียนอยู่ชั้น ม.4 ส่วนเจ้าบ่าว อายุ 17 ปี โดยรู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊กได้ 1 เดือน ก่อนจะตกลงคบหากันได้ประมาณ 1 ปี และเคยไปที่บ้านฝ่ายเจ้าบ่าวหลายครั้ง กระทั่งตนตั้งท้องได้ประมาณ 5 เดือน ก่อนที่จะมีการจัดงานมงคลสมรสในวันนี้ รู้สึกเสียใจมากที่ฝ่ายเจ้าบ่าวมาทำกันแบบนี้


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวชิ่งวิวาห์ ทิ้งเจ้าสาวท้อง 5 เดือน ลั่นไม่มีสินสอด พ่อ-แม่ฝ่ายหญิงจ่อแจ้งจับ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2560 เวลา 11:52:33 45,278 อ่าน
TOP