x close

ตำรวจ ยศ พ.ต.ท. เล่นชู้กับผู้ต้องหา เบ่งใหญ่ใช้อำนาจ ขู่ปล่อยเมียน้อยคดียาเสพติด

ตำรวจเล่นชู้กับผู้ต้องหา

            แฉแหลก นายตำรวจยศ พ.ต.ท. เล่นชู้กับสาวค้ายารายใหญ่ พอสาวถูกจับ กลับใช้อำนาจข่มขู่ให้มีการปล่อยตัวเมียน้อยออกมา ทั้งที่มีหลักฐานคาตาเต็ม ๆ

            เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2560 ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานถึงกรณีที่นายสมศักดิ์ ชื่นจิตร บิดาของผู้เสียหายจากการถูกซ้อมทรมานโดยเจ้าพนักงานในสังกัด เมื่อปี 2552 ได้ทำหนังสือร้องเรียนไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อเอาผิดนายตำรวจยศ พ.ต.ท. รายหนึ่ง ในคดีพัวพันคายาเสพติด หลังมีการจับกุมผู้ค้ายารายใหญ่
            ทั้งนี้ เมื่อวันนที่ 19 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายปราโมทย์ ช่อรัก และ น.ส.ศศิธร ทรัพย์สำรวย ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่รายหนึ่ง พร้อมของกลางยาบ้า 10,400 เม็ด และยาไอซ์ 10.20 กรัม โดยที่สายลับได้ล่อซื้อยาบ้า 400 เม็ดจากนายปราโมทย์ ซึ่งหลังจากนั้น ได้มีการขยายผลการจับกุม โดยมีการนัดหมายให้ น.ส.ศศิธร มารับเงิน และพบว่าในคืนที่มีการล่อซื้อยานั้น นายตำรวจ ยศ  พ.ต.ท. ได้ขับรถยนต์ฮอนด้ามา และ น.ส.ศศิธร  ก็ลงมาจากรถคันดังกล่าว ซึ่งสอดคล้องกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ที่พบว่า พ.ต.ท. ได้ขับรถยนต์ฮอนด้าคันดังกล่าวมาจอดหน้าอาคาร และมีรถเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม 3 คัน นำผู้ต้องหามา

ตำรวจเล่นชู้กับผู้ต้องหา

            จากนั้น จึงมีการไปเจรจาต่อในอาคาร โดยที่เจ้าหน้าที่รายหนึ่งระบุว่า พ.ต.ท. ได้พยายามให้มีการเจรจาปล่อยตัว น.ส.ศศิธร โดยอ้างคนมีอำนาจ หากไม่ปล่อยตัว จะให้ผู้ต้องหาแจ้งข้อหาซ้อมทรมาน

            อย่างไรก็ตาม เมื่อทำการตรวจสอบ พบว่า น.ส.ศศิธร เป็นภรรยานอกสมรสของ พ.ต.ท. รายนี้ และมีภาพของทั้งคู่ที่ถ่ายคู่กันเมื่อปี 2559 และเมื่อทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ได้ไปตรวจสอบข้อมูลการครอบครองรถยนต์ฮอนด้าคันดังกล่าว ก็พบว่า ผู้ครอบครองคือบิดาของ พ.ต.ท. รายนี้ด้วย

ตำรวจเล่นชู้กับผู้ต้องหา

            ด้านทีมข่าวได้สอบถาม พล.ต.ต.ภัสรวินทร์ พงค์ภิภัทราภาคิน  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี โดยเผยว่า พ.ต.ท. รายนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบของผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี ซึ่งมีระยะเวลา 30 วัน และเบื้องต้นกำลังมีการรวบรวมพยานและหลักฐาน

ตำรวจเล่นชู้กับผู้ต้องหา

ตำรวจเล่นชู้กับผู้ต้องหา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ ยศ พ.ต.ท. เล่นชู้กับผู้ต้องหา เบ่งใหญ่ใช้อำนาจ ขู่ปล่อยเมียน้อยคดียาเสพติด โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2560 เวลา 12:45:57 182,348 อ่าน
TOP