x close

มือแทงครูสาวมอบตัว อ้างตอนแรกหวังแค่ชิงทรัพย์ แต่อยู่ ๆ ดันมีอารมณ์ !!

โจรปล้น

             ตำรวจสีคิ้วจับกุมผู้ต้องหาแทงครูสาวได้แล้ว หลังทนแรงกดดันไม่ไหว จึงติดต่อมอบตัว สารภาพหวังชิงทรัพย์แต่ดันเกิดอารมณ์ พบเพิ่งออกจากคุก-ประวัติอาชญากรรมเพียบ !!

             คืบหน้าคดีนางสาวสุกัญญา อายุ 29 ปี คุณครูสาวในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ถูกคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์ประกบข้าง พยายามข่มขืน แต่เจ้าตัวขัดขืนจึงถูกอาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะคว้าเอากระเป๋าสะพายหลบหนีไปได้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ครูสาวสวยเจอโจรจี้ ลากจะข่มขืนข้างทาง แถมโดนจ้วงแทงหลายแผลสาหัส)
             เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (2 ตุลาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา สามารถจับกุมตัวชายคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายวันเฉลิม ไก่กลาง หรือตาม อายุ 27 ปี หลังเจ้าตัวติดต่อญาติให้ประสานเจ้าหน้าที่เพื่อขอเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพในทุกข้อกล่าวหา

             ทั้งนี้ นายวันเฉลิม รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุขณะที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อ ก็ได้พบกับครูผู้บาดเจ็บขี่รถมาคนเดียว จึงได้ขี่รถเข้าประกบข้าง พร้อมกับชักมีดที่ติดตัวมาบังคับให้ผู้บาดเจ็บส่งเงินมาให้ แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมให้ จึงใช้มีดแทงไป 2 ครั้ง และยืนยันว่าไม่ได้ถีบจนรถล้มตามที่เป็นข่าว หลังจากนั้นก็ใช้มีดจี้ให้ย้ายมานั่งรถตนโดยให้นั่งด้านหน้าแล้วตนเองนั่งประกบหลัง เพื่อจะไปหาทางเปลี่ยวเพื่อชิงทรัพย์ แต่ขณะนั้นอยู่ ๆ ตนเองกลับเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงพยายามถอดเสื้อผ้าผู้บาดเจ็บหวังจะข่มขืน แต่ผู้บาดเจ็บขัดขืนและร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนจึงแทงซ้ำไปอีก 3 ครั้ง ก่อนจะหยิบเอากระเป๋าสะพายแล้วหลบหนีไป

             จากการตรวจสอบประวัติ นายวันเฉลิม พบว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง เคยตกเป็นผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ในพื้นที่ อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา และเคยติดคุกมาแล้ว 7 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะมาก่อคดีจี้ชิงทรัพย์ในพื้นที่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา และคดีแทงครูเหยื่อคนล่าสุด

             นอกจากนี้ยังอาจมีส่วนพัวพันกับคดีข่มขืนนักเรียนสาวชั้น ม.4 อีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือแทงครูสาวมอบตัว อ้างตอนแรกหวังแค่ชิงทรัพย์ แต่อยู่ ๆ ดันมีอารมณ์ !! โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2560 เวลา 12:41:40 13,443 อ่าน
TOP