x close

ต้องลงทุนขนาดนี้.... หนุ่มจีนโชว์ท่ายาก ไต่สายโทรศัพท์ข้ามตึก ชิ่งไม่จ่ายค่าโรงแรม


หนุ่มจีนโชว์ท่ายาก

        หนุ่มจีนโชว์ท่ายาก ไต่สายโทรศัพท์ข้ามตึก หวังชิ่งไม่จ่ายค่าโรงแรม แต่สุดท้ายถูกคนเจอตั้งแต่อยู่กลางอากาศ เอาชีวิตไปเสี่ยงขนาดนี้ แต่ก็หนีไม่รอดอยู่ดี

       วันที่ 2 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์ NDTV  ได้เผยคลิปชวนหวาดเสียว ของชายรายหนึ่งที่ลงทุนยอมเสี่ยงชีวิตไต่สายโทรศัพท์ในระดับความสูง 30 เมตรเหนือพื้นดิน จากตึกของโรงแรมออกไปยังตึกสูงที่อยู่อีกฝั่ง ทั้งนี้เพียงเพื่อจะชักดาบไม่ยอมจ่ายค่าพักในโรงแรม
       ในขณะที่ไม่มีข้อมูลเผยถึงบิลค่าโรงแรมว่ามีจำนวนเท่าใด คุ้มหรือไม่กับการนำชีวิตมาเสี่ยงเช่นนี้ แต่ที่แน่ ๆ แผนของชายคนนี้ล้มเหลวไม่เป็นท่า เมื่อเขาถูกจับได้ขณะห้อยร่างอยู่กลางอากาศ แถมการไต่สายโทรศัพท์ของเขาก็ยังเรียกความสนใจจากผู้คน รวมถึงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและตำรวจให้เข้ามาจับตาสถานการณ์นี้ด้วย

หนุ่มจีนโชว์ท่ายาก

       ท้ายนี้แม้เขาจะไต่สายโทรศัพท์ไปถึงตึกอีกฝั่งได้สำเร็จ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยชีวิตใด ๆ แต่เขาก็ไม่อาจรอดจากตำรวจไปได้ เพราะท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็ได้เข้าไปช่วยดึงตัวเขามาได้ แล้วนำส่งตำรวจไปดำเนินคดีในที่สุด

หนุ่มจีนโชว์ท่ายาก

หนุ่มจีนโชว์ท่ายาก


https://www.youtube.com/embed/7LapyVJpgJU?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก
v.ifeng.com, sohu.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องลงทุนขนาดนี้.... หนุ่มจีนโชว์ท่ายาก ไต่สายโทรศัพท์ข้ามตึก ชิ่งไม่จ่ายค่าโรงแรม อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2560 เวลา 17:49:58 4,220 อ่าน
TOP