x close

น้องไอซ์ หนุ่มน้อยเจ้าของเพลง อวสานมื้อสอบ เปิดใจหลังเพลงดังทะลุ 6 ล้านวิว


อวสานมื้อสอบ

        เปิดใจ น้องไอซ์ เจ้าของบทเพลง อวสานมื้อสอบ หลังคนดู-คนฟังทะลุ 6 ล้านวิว เจ้าตัวเผยแต่งขึ้นเอง ร้อง-เล่นกับเพื่อน ๆ และมีค่ายเพลงเป็นของตัวเอง

        เรียกได้ว่าเป็นเพลงโดนใจนักเรียน นักศึกษาสุด ๆ สำหรับเพลงที่กำลังมาแรงในโลกโซเชียล "อวสานมื้อสอบ" ที่เล่น-ร้องโดยหนุ่มน้อยวัยมัธยมศึกษา ออกมาบรรเลงบทเพลงของชีวิตนักเรียนที่ต้องต่อสู้กับการสอบ โดยมีคนดูคลิปทะลุ 6 ล้านวิว ยอดแชร์กว่า 1 แสนครั้ง
        และล่าสุดวันที่ 3 ตุลาคม 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี 23 ได้เดินทางไปพบ นายกีรติ พรมน้อย หรือน้องไอซ์ นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนสมเด็จพิทยาคม อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ที่เป็นผู้ขับร้องเพลงดังกล่าว

อวสานมื้อสอบ

        น้องไอซ์ เผยว่า ตนแต่งเพลงนี้ขึ้นเองและร่วมร้องกันกับเพื่อน ๆ ปกติชอบร้องเพลง แต่งเพลง และมีค่ายเป็นของตัวเอง ชื่อ หลวงพระเนตร เร็คคอร์ด ส่วนเพลงนี้ก็เป็นความรู้สึกล้วน ๆ ที่ต้องการสื่อให้เห็นว่า การเรียนทุกวันนี้ นักเรียนหรือตนคิดอย่างไร

        ขณะที่ผู้เป็นแม่ นางเอราวรรณ พรมน้อย บอกว่า ดีใจที่ลูกชายชอบร้องเพลง ดีกว่าไปทำอย่างอื่น และก็พร้อมที่จะสนับสนุนในทุกทาง



อวสานมื้อสอบ

อวสานมื้อสอบ

อวสานมื้อสอบ


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ไอซ์ หลวงพระเนตร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไอซ์ หนุ่มน้อยเจ้าของเพลง อวสานมื้อสอบ เปิดใจหลังเพลงดังทะลุ 6 ล้านวิว อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2560 เวลา 10:37:03 16,741 อ่าน
TOP