x close

หนุ่มสุดชีช้ำ ถูกสาวหลอกหมั้น เชิดเงินครึ่งแสนหนี-แม่ร่วมวงแหกตาด้วย

หนุ่มถูกสาวหลอกหมั้น เชิดเงินครึ่งแสนหนี

          น้ำตาตก...หนุ่มถูกสาวหลอกให้หมั้นก่อนหอบสินสอดครึ่งแสน หายเข้ากลีบเมฆ แฉสองแม่ลูกรวมหัวโกงเหยื่อขายของออนไลน์ด้วย

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า นายบุญช่วย มูลธรรม อายุ 32 ปี ได้เข้าแจ้งความถูกสาวหลอกหมั้นแล้วเชิดเงินหนี สูญทรัพย์สินกว่า 5 หมื่นบาท โดยนายบุญช่วย เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับ น.ส.อริสา ยศสุธรรม หรือ มิ้ง ได้ไม่นานฝ่ายหญิงก็ได้พาเข้าบ้านไปพบแม่ ซึ่งแม่บอกว่าจะมาคบกันแบบนี้ไม่ได้ลูกสาวเสียหาย ต้องมีการหมั้นหมายให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งตอนนั้นตนก็ยินยอม โดยเสนอเงินหมั้นไป 20,000 บาท แต่แม่ฝ่ายหญิงไม่ยอมบอกว่าน้อยไปต้อง 50,000 บาท เพราะญาติ ๆ ทางบ้านที่ จ.อุดรธานี ก็บอกมาเช่นนั้น ตนจึงไปกดเงินมาอีก 30,000 บาท และตกลงหมั้นกันวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา
หนุ่มถูกสาวหลอกหมั้น เชิดเงินครึ่งแสนหนี

          นายบุญช่วย บอกอีกว่า คืนก่อนวันหมั้นแอบเห็น น.ส.อริสา คุยไลน์กับผู้ชายอีกคนหนึ่งในเชิงชู้สาว ตนก็บอกไปว่าจะหมั้นกับพี่แล้วทำไมต้องไปคุยกับคนอื่นอีก ฝ่ายหญิงก็บอกว่า ยังไม่ได้แต่งงานกันจะคุยกับใครก็ได้ พอเช้าวันหมั้นตนได้พาญาติมาทำพิธี เตรียมเงินสด 50,000 บาท สร้อยคอทองคำ 25 สตางค์ แต่หลังจากที่หมั้นกันเสร็จแล้วตนก็ไม่ได้เจอหน้า น.ส.อริสา อีกเลย คุยกันทางโทรศัพท์ หรือทางไลน์อย่างเดียว

หนุ่มถูกสาวหลอกหมั้น เชิดเงินครึ่งแสนหนี

          หลังจากนั้น แม่ของฝ่ายหญิงบอกกับตนว่า จะให้ตนเข้าไปอยู่ในบ้านจนถึงวันนี้ตนก็ยังไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ และไม่เจอทั้ง น.ส.อริสา กับแม่ ทั้งนี้ตนได้พยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับแม่ลูกคู่นี้ จนมาพบว่าทั้ง 2 คนมีพฤติกรรมหลอกขายสินค้าออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ต โดยจะให้ลูกค้าโอนเงินมาก่อน แต่จะไม่ส่งสินค้า และมีคนถูกหลอกแล้วเป็นจำนวนมาก ที่ตนมาแจ้งความเพียงอยากจะได้เงินคืนเท่านั้น


หนุ่มถูกสาวหลอกหมั้น เชิดเงินครึ่งแสนหนี

หนุ่มถูกสาวหลอกหมั้น เชิดเงินครึ่งแสนหนี



ภาพและข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดชีช้ำ ถูกสาวหลอกหมั้น เชิดเงินครึ่งแสนหนี-แม่ร่วมวงแหกตาด้วย โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2560 เวลา 11:41:23 9,911 อ่าน
TOP