x close

สุดระทึก หนุ่มปล้ำสู้งูยักษ์ 7 เมตร กลางถนน งับมาก็สู้กลับ เอาให้ตายไปข้าง


             รปภ. หนุ่มเจองูยักษ์ ยาว 7 เมตร พุ่งจู่โจม ขณะเดินกลับบ้าน เขาสู้กับมันสุดชีวิต เคราะห์ดีมีเพื่อนและชาวบ้านเข้ามาช่วย รอดจากการเป็นอาหารงูอย่างหวุดหวิด

             เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าวระทึกขวัญจากประเทศอินโดนีเซีย โดย โรเบิร์ต นาบาบัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย วัย 37 ปี ถูกงูขนาดใหญ่ยักษ์พุ่งเข้าจู่โจม ขณะที่เขากำลังเดินทางกลับบ้าน เคราะห์ดีที่โรเบิร์ตไม่กลัวจนลนลานและมีสติ เขาต่อสู้กับงูอย่างสุดความสามารถ ไม่ยอมให้มันเขมือบเขาได้ง่าย  ๆ  

             เหตุการณ์สยองขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา โดยโรเบิร์ตและเพื่อนเพิ่งเลิกกะ และเดินทางกลับบ้าน ซึ่งตั้งอยู่ในอำเภออิดรากีรี ฮูลู จังหวัดริอาว ทางตอนกลางของเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างทางพวกเขาพบเห็นงูเหลือมขนาดใหญ่ยักษ์ ความยาวประมาณ 7 เมตร นอนขวางถนนอยู่ และยังไม่ทันที่พวกเขาจะหลีกหนีไปไกล ๆ มันก็พุ่งเข้ามาจู่โจม

             งูเหลือมยักษ์งับเข้าที่แขนซ้ายของโรเบิร์ตและรัดตัวเขา โรเบิร์ตพยายามต่อสู้กับมันอย่างสุดความสามารถ เพื่อนของเขาก็เข้ามาช่วยแงะ ชาวบ้านใกล้เคียงที่พบเห็นเหตุการณ์ก็รีบตรงดิ่งเข้ามาช่วย พวกเขาสามารถช่วยชีวิตโรเบิร์ตได้สำเร็จ โรเบิร์ตถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยทันที ถึงแม้ว่าเขาจะรอดชีวิต แต่อาการก็สาหัส แขนข้างซ้ายถูกงูกัดเป็นแผลเหวอะหวะยับเยิน






             งูเหลือมดังกล่าวถูกชาวบ้านฆ่าตายและลากกลับมายังหมู่บ้าน โดยภาพที่น้องสาวของโรเบิร์ตโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นว่าซากของมันถูกชาวบ้านจับขึงไว้กับต้นไม้ ลำตัวของมันมีขนาดใหญ่มาก ชนิดที่ว่าน่าสะพรึงสุด ๆ เคราะห์ดีอย่างยิ่งที่โรเบิร์ตไม่ได้มาเจอมันโดยลำพัง และมีคนอื่น ๆ เข้ามาช่วย ไม่อย่างนั้นเขาอาจจะไม่รอดชีวิตก็เป็นได้

ข้อมูลจาก palembang.tribunnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดระทึก หนุ่มปล้ำสู้งูยักษ์ 7 เมตร กลางถนน งับมาก็สู้กลับ เอาให้ตายไปข้าง อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 15:19:31 282,945 อ่าน
TOP