x close

ญี่ปุ่นจัดงานแสดงสด เชิญร่วมสัมผัสกลิ่นตดของสาว ๆ นางเอก AV งานนี้มีขมคอ


          ญี่ปุ่นจัดงานแสดงสด ให้บรรดาผู้เข้าชมได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดแปลกใหม่ กับกลิ่นตดของสาว ๆ นางเอกเอวี โดยมีการแสดงในชุดหลากหลายสไตล์ เพิ่มอรรถรสในการรับชมและการรับกลิ่น

          การผายลม หรือที่เราคุ้นปากว่า "ตด" นั้น เป็นเรื่องธรรมชาติ ใคร ๆ ต่างก็ต้องทำกันทั้งนั้น อย่างที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ควรทำในที่ลับ หรือที่ส่วนตัว แต่ใครจะไปคาดคิดว่า เรื่องตดจะสามารถทำให้เป็นเรื่องน่าชื่นชม จนถึงขนาดจัดงานแสดงสดเลยทีเดียว 

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์ Rocketnews24 เผยเรื่องราวสุดแปลกชวนอึ้ง เมื่อทางโรงละคร Lefkada ของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้เตรียมจัดงานแสดงสดของบรรดาสาว ๆ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ แต่งานนี้เหล่าสาว ๆ จะไม่ได้ออกมาโชว์กิจกรรมยั่วยวนปลุกอารมณ์ทางเพศให้บรรดาผู้ร่วมงานได้ชม แต่จะออกมาผายลมให้ได้สัมผัสกันอย่างทั่วถึง ทั้งเสียงและกลิ่น

          โดยทางผู้จัดเผยว่า งานนี้จัดขึ้นเพื่อความเพลิดเพลินสำหรับแฟน ๆ "Japan’s 120 million fart fans" แต่ทั้งนี้จำนวนผู้ที่จะมาเข้าร่วมงานยังไม่สามารถทราบได้ ส่วนที่ทราบแน่ ๆ คือแขกที่จะร่วมมาเป็นเกียรติในงานนี้คือ นักแสดงหนังผู้ใหญ่อย่าง ริโน ไอฮาระ, มิอุ อะเคมิ และ เมรุ อิโรฮะ



          ทั้งนี้ยังได้มีการเผยแจ้งว่า นักแสดงสาวเหล่านี้จะผายลมได้ตามขีดจำกัดของลำไส้โดยระบุว่า เนื่องด้วยสภาพทางร่างกายของพวกเธอ อาจจะมีความเป็นไปได้ว่าพวกเธอจะไม่สามารถผายลมได้ แม้ว่าพวกเธอจะพยายามมากแค่ไหน อย่างไรก็ดี การแสดงผายลมนี้จะมีหลากหลายสไตล์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นผายลมขณะสวมชุดแนวสตรีท, ชุดว่ายน้ำ และ ชุดคอสเพลย์ ซึ่งเผยว่าจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมและการรับกลิ่น

          สำหรับงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคม 2560 ประตูจะเปิดให้ผู้มาร่วมงานเข้าในเวลา 18.00 น. จากนั้น 30 นาที งานจะเริ่มต้นขึ้น โดยราคาตั๋วค่าเข้าชมอยู่ที่ 3,000 เยน (ประมาณ 880 บาท) และมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยผู้ที่เข้าร่วมงานจะต้องซื้อน้ำดื่มอย่างน้อย 1 ชนิด ในราคา 500 เยน (ประมาณ 150 บาท)


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @reno_aihara, @todoproduce, @VR14735781

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญี่ปุ่นจัดงานแสดงสด เชิญร่วมสัมผัสกลิ่นตดของสาว ๆ นางเอก AV งานนี้มีขมคอ โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2560 เวลา 15:32:34 60,136 อ่าน
TOP