x close

แห่ยกย่อง ตำรวจลำปางโดดขวาง จยย. ไม่ให้พุ่งชนเด็กข้ามถนน


           แห่ยกย่อง ตร.จราจร สุดกล้าหาญ ยอมเจ็บตัวกระโดดขวาง จยย. ที่พุ่งจะชนเด็กวัย 6 ขวบ หน้าโรงเรียนจนเด็กน้อยปลอดภัย

           วันที่ 4 ตุลาคม 2560 โลกออนไลน์ได้แห่ชื่นชมคลิปเหตุการณ์ที่ นายตำรวจจราจรท่านหนึ่งกระโดดเข้าขวางรถจักรยานยนต์ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุกับนักเรียน วัย 6 ขวบ ที่กำลังเดินข้ามทางม้าลาย ส่งผลให้ตำรวจนายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ขณะเด็กและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ปลอดภัย
         
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดร.ณพัภรชญาธ์ สุวรรณเนตร ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 3 (บุญทวงค์อนุกูล) จ.ลำปาง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เกิดเหตุ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา เวลา 07.40 น. ขณะนั้นมีเด็กชายชั้นอนุบาล 3 รีบข้ามถนนโดยไม่รอสัญญาณ และไม่ทันมองว่ามีรถกำลังขับขี่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ ร.ต.ต. สมศักดิ์ แหลมคม ผบ.หมู่จราจร สภ.เมืองลำปาง ได้รับบาดเจ็บถลอกตามลำตัวและมีอาการบวม ฟกช้ำ ตามร่างกาย ซึ่งหลังการปฐมพยาบาลแล้วตำรวจนายดังกล่าวก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

 ตำรวจลำปางโดดขวาง จยย.
 
           หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต. นิยม ด้วงสี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เผยว่า ได้โทรศัพท์สอบถาม ร.ต.ต. สมศักดิ์ แล้ว พร้อมชมเชยการปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าว ขณะเดียวกันทางโรงเรียนเทศบาล 3 ได้ทำเรื่องพร้อมชี้แจงเรื่องดังกล่าวให้หน่วยเหนือทราบ พร้อมทั้งทำประกาศนียบัตรคุณงามความดีเตรียมมอบให้กับ ร.ต.ต. สมศักดิ์ ในวันที่ 5 ตุลาคม นี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

 ตำรวจลำปางโดดขวาง จยย.




 ตำรวจลำปางโดดขวาง จยย.

 ตำรวจลำปางโดดขวาง จยย.

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ยกย่อง ตำรวจลำปางโดดขวาง จยย. ไม่ให้พุ่งชนเด็กข้ามถนน อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2560 เวลา 16:16:36 15,064 อ่าน
TOP