x close

แฟนสาวแฉ ไอ้ตาม หื่นจัด มีเซ็กส์วันละ 3 รอบ - โมดิฟายเจ้าโลกหัวเบนซ์

แฟนสาวแฉ

          ไอ้ตาม ผู้ต้องหาใช้มีดจี้ครูสาวหวังข่มขืนข้างทาง ขุดประวัติพบตระเวนข่มขืนเหยื่อมาแล้วหลายราย แฟนแฉอารมณ์ทางเพศรุนแรง - ผ่าเบนซ์เจ้าโลก

          จากกรณีที่ น.ส.สุกัญญา อายุ 29 ปี ครูธุรการใน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ถูกคนร้ายขับรถตามประกบก่อนถีบรถล้ม ลากเข้าข้างทางหมายข่มขืน แต่เหยื่อตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จึงถูกรัวแทงหลายแผลจนเจ็บสาหัสนั้น (อ่านข่าว : ครูสาวสวยเจอโจรจี้ ลากจะข่มขืนข้างทาง แถมโดนจ้วงแทงหลายแผลสาหัส)

         ความคืบหน้าล่าสุด (4 ตุลาคม 2560) นายวันเฉลิม ไก่กลาง หรือ ตาม อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา ถูกดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก คือ ชิงทรัพย์ พยายามฆ่า และทำอนาจาร นอกจากนี้ยังพบว่าเจ้าตัวเคยก่อคดีชิงทรัพย์ข่มขืนนักเรียน ม.4 และข่มขืนสาวโรงงานอายุ 25 ปี รวมถึงพยายามข่มขืนแม่ค้าอายุ 50 ปี ในท้องที่ สภ.สูงเนิน ในเวลาใกล้เคียงกันอีกด้วย

แฟนสาวแฉ

          โดยตำรวจ สภ.สีคิ้ว และ สภ.สูงเนิน ได้สอบปากคำนายวันเฉลิม ก่อนส่งฟ้องศาลจังหวัดสีคิ้ว ซึ่งนายวันเฉลิมนั้นมีท่าทีนิ่งเฉย ไม่แสดงอาการสำนึกผิดแต่อย่างใด ขณะเดียวกันชาวบ้านใน  อ.สูงเนิน ยังได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่มีคนร้ายตระเวนก่อเหตุบังคับข่มขืนหญิงสาวหลายรายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามเส้นทางเปลี่ยว มีทั้งหนีรอดมาได้และต้องตกเป็นเหยื่อ โดยชาวบ้านต่างก็หวาดผวาไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียว
      
          จากการสอบปากคำแฟนสาวของผู้ต้องหา ทราบว่า ตอนอยู่ในคุกนายวันเฉลิม ได้ผ่าหัวอวัยวะเพศเป็น 3 แฉก ที่เรียกว่า "หัวเบนซ์" พอออกจากคุกมาก็มีพฤติกรรมทางเพศเปลี่ยนแปลงไปมาก มีอารมณ์ทางเพศสูงและรุนแรงจนผิดปกติ บางวันมีอะไรกันถึง 3 รอบ และสังเกตเห็นว่านายวันเฉลิมจะชอบมองหาสาว ๆ ที่ขี่รถจักรยานยนต์คนเดียว ลักษณะคล้ายมองหาเหยื่อ แต่พอกลับมาบ้านก็ทำตัวปกติ หุงข้าว ล้างจาน ซักเสื้อผ้าให้ ไม่คิดว่าจะตระเวนก่อเหตุข่มขืนชิงทรัพย์สาวหลายราย

แฟนสาวแฉ

แฟนสาวแฉ

ภาพและข้อมูลจาก
โยธิน แทนพลกรัง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาวแฉ ไอ้ตาม หื่นจัด มีเซ็กส์วันละ 3 รอบ - โมดิฟายเจ้าโลกหัวเบนซ์ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2560 เวลา 16:50:29 272,080 อ่าน
TOP