x close

อุต๊ะ นักวิ่งพลาดทำจ้อนโผล่ทักทายกองเชียร์ ขณะรวมกำลังมุ่งมั่นวิ่งเข้าเส้นชัย



               นักวิ่งมาราธอนพลาดทำอวัยวะเพศโผล่พ้นกางเกง โดดเด้งออกมาทักทายกองเชียร์ ขณะรวมกำลังมุ่งมั่นวิ่งเข้าเส้นชัย

               เกิดเป็นช่วงเวลาที่เรียกเสียงฮือฮาขึ้นมาทันที สำหรับการวิ่งในช่วงสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัยของนักวิ่ง โจเซฟ เออร์บัน ในการแข่งวิ่งมาราธอน Ko?ice Peace Marathon ในสโลวาเกีย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสาเหตุที่ทำให้คลิปบันทึกช่วงเวลาดังกล่าวกลายมาเป็นที่พูดถึงนั้น ไม่ได้เป็นเพราะชายคนนี้สามารถทำลายสถิติเดิมของตัวเองได้แต่อย่างใด หากแต่เกิดจากความผิดพลาดบางอย่าง ที่ดันโดดเด้งออกมาแกว่งไกวอยู่นอกกางเกงขาสั้นของเขาต่างหาก


               โดยเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยว่า ในขณะที่นักวิ่งผู้นี้กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของกางแข่งขัน อยู่ ๆ ผู้ชมที่มายืนเชียร์เขาติดขอบสนามก็มีอันต้องสะดุดตา กับ "ชายน้อย" ที่โผล่พ้นกางเกงออกมาทักทายสายตาผู้ชมอย่างเต็มตา แต่ดูเหมือนด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจกับการวิ่ง หรือจะอย่างไรไม่ทราบ ทำให้โจเซฟไม่รู้สึกตัวถึงความผิดปกติ หรือความเย็นวูบเกินกว่าที่ควรจะเป็น

               เขายังคงตั้งหน้าตั้งตาวิ่งต่อไป พร้อม ๆ กับที่ของลับแกว่งไกวไปตามจังหวะการวิ่งของเขา จนสุดท้ายโจเซฟก็วิ่งเข้าเส้นชัยไปอย่างงดงาม ทำลายสถิติเดิมด้วยความเร็วที่มากกว่าเดิมถึง 27 วินาที




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุต๊ะ นักวิ่งพลาดทำจ้อนโผล่ทักทายกองเชียร์ ขณะรวมกำลังมุ่งมั่นวิ่งเข้าเส้นชัย อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 15:29:24 55,173 อ่าน
TOP