x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

พนักงานส่งของลื่นล้มหัวแตกหลังทำงานวันแรก แต่ยังไม่หาหมอจนกว่างานจะเสร็จ

| 15,044 อ่าน

          พนักงานส่งของสุดทุ่มเท ทำงานวันแรก ลื่นล้มหัวแตกในบ้านลูกค้า เนื่องจากฝนตก แต่ยังไม่ยอมไปหาหมอ จนกว่าจะทำหน้าที่เสร็จ

          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2560 เฟซบุ๊ก Aunchaya Kongthong มีการเขียนข้อความเกี่ยวกับพนักงานขนส่งของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมาส่งของในช่วงฝนตก แต่ลื่นล้มจนศีรษะแตก พอทางเจ้าของเฟซบุ๊กจะให้เงินช่วยเหลือ ทางพนักงานก็เกรงใจไม่รับ และทำงานเป็นวันแรกอีกด้วย

          สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

          โอ๊ยสงสารมาก ฝากเคอรี่พิจารณาพนักงานด้วยค่ะ พี่เค้ามาส่งของตอนฝนตก รีบวิ่งเอาของเข้ามาให้ แล้วลื่นล้มหัวแตก เค้าแอ็คทีฟมากเลยนะ ตกใจมากตอนเค้าลื่นล้มไป หิ้วพยุงแขนแล้วเอาผ้าขนหนูมาให้ซับเลือด เค้าเพิ่งได้บรรจุวันแรก ตื่นเต้นที่ได้ทำงาน แนนบอกให้เค้ารอแนนเข้าบ้านจะเอาเงินให้เค้าไปทำแผล เค้าบอกไม่เป็นไรเค้ามีประกันสังคม แนนก็วิ่งมาเอาเงินพอออกไป เค้าก็รีบขับรถออก ไม่เอาเงินแนน

          เค้าเป็นคนดีนะคะ เค้าบอกว่าเพิ่งได้บรรจุได้ชุดพนักงานวันแรก ของยังส่งไม่ครบเลยจะส่งให้ครบก่อนไปหาหมอ แนนบอกไปหาก่อนเหอะ ให้พาไปมั้ยปากซอยก็มีร้านหมอ เค้าบอกไม่เป็นไร กลัวส่งของไม่ครบ รับผิดชอบหน้าที่มาก ๆ ยังไงก็พิจารณาความดีให้เค้าด้วยนะคะ น่าสงสารมากค่ะ ตั้งใจทำงานมากจริง ๆ ขนาดหัวแตกเลือดออก ความคิดยังมีแต่เรื่องงาน หายไว ๆ ได้ตั้งใจทำงานที่ตัวเองรักต่อไปนาน ๆ นะคะ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Aunchaya Kongthong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งของลื่นล้มหัวแตกหลังทำงานวันแรก แต่ยังไม่หาหมอจนกว่างานจะเสร็จ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2560 เวลา 11:12 15,044 อ่าน
TOP