x close

มะนาว แม็กซิม ประเดิมฉีดไขมันอัปไซส์จิ๊มิ - หมอยันปลอดภัย ช่วยดึงอารมณ์

จิ๋ม 3 มิติ

          หมอเปิดใจ ยันฉีดไขมันเข้าจิ๊มิเสริมโหนกนูน ปลอดภัย ผลแทรกซ้อนน้อย ช่วยดึงอารมณ์ ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ-วัยรุ่น ด้าน มะนาว แม็กซิม ประเดิมเสริมจิ๊มิ บอกมั่นใจมากขึ้น ไร้ผลข้างเคียง

          กลายเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพการทำศัลยกรรมตกแต่งอวัยวะเพศหญิง โดยการฉีดไขมันเข้าไปบริเวณอวัยวะเพศ เพื่อให้อวบอิ่มหรือเรียกว่า ทำจิ๋ม 3 มิติ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เรียกเสียงฮือฮาให้กับโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก (อ่านข่าว : มาแนวใหม่ ! ฉีดไขมันเข้าจิ๊มิ เพิ่มความโหนกนูน...ชาวเน็ตฉงน มันดีตรงไหน ?)

ฉีดไขมันเข้าจิ๊มิ
          ล่าสุด (5 ตุลาคม 2560) เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นพ.ณัฐพล วงศ์เกียรติขจร ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ซึ่งรับทำศัลยกรรมเสริมอวัยวะเพศอวบอิ่ม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า การศัลยกรรมดังกล่าวเป็นการฉีดไขมันเพื่อเติมเต็มอวัยวะเพศหญิง ส่วนใหญ่นิยมฉีด 2 จุด คือ บริเวณแคมใหญ่กับโหนก เพื่อให้อวัยวะเพศอวบอิ่มสวยงาม สำหรับคนที่มีของลับขนาดเล็ก ก็สามารถเติมเต็มให้มีขนาดเท่าคนปกติได้ ส่วนคนที่ของลับมีขนาดปกติ ก็ฉีดเสริมเพิ่มขนาดให้สวยงามได้เช่นกัน

          สำหรับไขมันที่ฉีดเข้าไป คือ เซลล์ไขมันในร่างกายของผู้ที่มาเสริมสวยให้ตัวเอง ทำให้มีผลแทรกซ้อนหรือผลกระทบน้อยมาก ส่วนใหญ่กลุ่มลูกค้าจะเป็นผู้สูงอายุที่บริเวณอวัยวะเพศเริ่มเหี่ยวย่น และกลุ่มวัยรุ่นที่มาฉีดเพื่อให้โหนกนูนอวบอิ่ม ใส่เสื้อผ้าโชว์สัดส่วนได้อย่างสวยงาม ซึ่งหลังจากฉีดแล้วห้ามขยับหรือมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 1-2 สัปดาห์ ทั้งนี้ ได้มีรายงานวิจัยพบว่า อวัยวะเพศที่มีลักษณะเติมเต็มจะมีแรงดึงดูดทางเพศมากกว่า

จิ๋ม 3 มิติ

          อย่างไรก็ตาม การฉีดไขมันที่น้องสาวนั้น หากทำในสถานที่ที่ถูกต้องและตามหลักทางการแพทย์ ยืนยันว่าจะไม่มีปัญหาแทรกซ้อนหรือติดเชื้อแน่นอน และต้องมีการพิจารณาด้วยว่า แต่ละคนควรทำมากน้อยได้แค่ไหน

จิ๋ม 3 มิติ

          ด้าน น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว แม็กซิม ได้เปิดใจหลังฉีดไขมันเสริมสวยให้อวัยวะเพศ มากว่า 1 เดือน เพราะอยากให้บริเวณดังกล่าวมีความโหนกนูน สวยงาม หลังจากทำแล้วค่อนข้างมั่นใจ เพราะตนเองรับงานถ่ายแบบ ใส่ชุดว่ายน้ำ ส่วนในเรื่องที่ตนเป็นมะเร็งปากมดลูก ได้ปรึกษาแพทย์แล้วว่า สามารถทำได้ ซึ่งไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะนาว แม็กซิม ประเดิมฉีดไขมันอัปไซส์จิ๊มิ - หมอยันปลอดภัย ช่วยดึงอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2560 เวลา 15:17:38 155,780 อ่าน
TOP