x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

หัวอกแม่ ลูก 8 ขวบถูกเน็ตไอดอลลวงถ่ายโป๊ บอกใคร ๆ ก็ทำ แถมถูกประจาน

| 4,707 อ่าน

 
          หัวอกแม่แทบขาดใจ ลูก 8 ขวบ ถูกเน็ตไอดอลลวงถ่ายคลิปโป๊ ข่มขู่ ประจาน ฝากเป็นอุทาหรณ์ ปล่อยเด็กเล็กเล่นโซเชียลเปรียบเสมือนดาบสองคม

          สืบเนื่องจากกรณีผู้ปกครองพาลูกสาววัย 8 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.สำเหร่ ว่ามีคนร้ายอ้างตัวเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังและเป็นแอดมินเพจชื่อดังรายหนึ่ง หลอกลูกสาววัย 8 ขวบส่งคลิปโป๊เปลือยไปให้นั้น
 

 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (6 ตุาลาคม 2560) คุณแจน (นามสมมติ) แม่ของเด็กวัย 8 ขวบ เปิดเผยกับรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ว่า ลูกสาวชื่นชอบผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ติดตามเป็นแฟนคลับ บางครั้งก็พบว่าลูกสาวโพสต์ข้อความทำนองที่ว่า...ทำอะไรอยู่ รักษาสุขภาพด้วย

          โดยตนคาดว่าผู้ที่แอบอ้างเป็นเน็ตไอดอล ได้ทักแชทเฟซบุ๊กมาหาลูกสาวพร้อมกับเข้ามาหลอกล่อ ให้ลูกถ่ายรูปและคลิปโป๊ส่งไปให้ แต่พอลูกตนปฏิเสธก็ข่มขู่ว่า จะแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดี และด้วยความที่ลูกตน อายุแค่ 8 ขวบ จึงหวาดกลัวและยอมถ่ายรูป-คลิปให้ไป แต่บุคคลดังกล่าวกลับโพสต์ข้อความ และแท็กชื่อของลูกสาวประจาน ซึ่งหลังเกิดเรื่องตนสังเกตเห็นความผิดปกติของลูกจึงเข้าพูดคุย โดยลูกได้แต่นั่งร้องไห้และเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟัง

          ทั้งนี้ตนเป็นคนบอกให้ลูกเล่นเฟซบุ๊กเพราะอยากให้ลูกได้พูดคุยกับเพื่อนทางสังคมออนไลน์ แต่มาเจอกับเหตุการณ์นี้ก็คิดได้ว่าการที่ปล่อยให้เด็กเล็กเล่นเฟซบุ๊กเปรียบเสมือนดาบสองคม ส่วนคนที่ขู่ลูกนั้นโดยส่วนตัวคิดว่าไม่ใช่เน็ตไอดอล แต่กลัวว่าจะไปข่มขู่บุตรหลานคนอื่น และอยากฝากเรื่องราวที่เกิดขึ้นเอาไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ปกครองหลาย ๆ คน ส่วนคนที่แอบอ้างเป็นเน็ตไอดอลก็อย่าทำกับเด็กคนอื่นในลักษณะเช่นนี้
 

          ด้าน พ.ต.อ. ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก.สน.สำเหร่ เปิดเผยว่า ได้มีการสอบปากคำแม่เด็ก ในเบื้องต้นทราบว่าเด็กถูกข่มขู่หลายครั้ง หลังจากนี้จะสั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียด และได้เรียกเด็กมาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขณะนี้ตำรวจกำลังประสานเรียกตัวบุคคลที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

ภาพและข้อมูลจาก amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวอกแม่ ลูก 8 ขวบถูกเน็ตไอดอลลวงถ่ายโป๊ บอกใคร ๆ ก็ทำ แถมถูกประจาน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2560 เวลา 18:14 4,707 อ่าน
TOP