x close

เจ๊เบียบชี้ชัด จิ๊มิ 3 มิติ เป็นรสนิยม ใครอยากเต่งตึงเอาใจผัวก็ทำไป แต่สักวันก็เหี่ยว



              เจ๊เบียบเปิดใจประเด็นจิ๊มิ 3 มิติ เผยผู้ชายยังเพิ่มขนาดได้ ผู้หญิงก็ทำได้ ชี้บางคนทำเพราะหน้าที่การงาน บางคนทำให้เต่งตึงเอาใจผัว ซึ่งก็ดีแล้ว แต่เตือนใจ ของแบบนี้เหี่ยวตามเวลา ความดีต่างหากที่คงทน

              กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาและได้รับความสนใจจากสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็น "จิ๊มิ 3 มิติ" ซึ่งก็คือการทำศัลยกรรมตกแต่งอวัยวะเพศหญิง โดยการฉีดไขมันเข้าไปที่อวัยวะเพศเพื่อให้มีความโหนกนูน อวบอิ่มสวยงาม สร้างความมั่นใจให้กับสุภาพสตรีที่มีของลับขนาดเล็ก หลาย ๆ คนก็สงสัยกันว่ามันทำได้จริงหรือ แล้วมันอันตรายหรือไม่ ซึ่งแพทย์ก็ออกมายืนยันแล้วว่าทำได้ และสาวมะนาว แม็กซิม หรือ น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา ก็ได้ไปจัดการทำมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย (อ่านข่าว : มะนาว แม็กซิม ประเดิมฉีดไขมันอัปไซส์จิ๊มิ - หมอยันปลอดภัย ช่วยดึงอารมณ์)
              ล่าสุด (6 ตุลาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทีมงานข่าวได้เข้าไปติดต่อสอบถาม นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งนางระเบียบรัตน์ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า การทำศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิงให้อวบอิ่ม เต่งตึง ถือเป็นความชื่นชอบและรสนิยมส่วนบุคคล ตอนนี้โลกกว้างไกลแล้ว การเสริมความงามต่าง ๆ รวมทั้งของลับก็เป็นสิทธิ์ของผู้หญิง และเป็นความชอบส่วนตัวที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะขนาดผู้ชายยังไปสรรหาวิธีเพิ่มขนาดได้ ผู้หญิงก็ย่อมสามารถทำได้เช่นกัน

              นางระเบียบรัตน์ เล็งเห็นว่า ผู้หญิงมากมายในยุคนี้ต้องใช้เรือนร่างทำงานหารายได้ อย่างเช่น พริตตี้ หรือนางแบบ ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องเปิดเผยความสวยความงามของร่างกาย จึงมีความจำเป็นต้องดูแลเรือนร่างให้ดูดีอยู่เสมอ ดังนั้นตนมองว่า "ผู้หญิงยุคนี้ หากมีเงินทำ ก็ทำไปเถอะ แต่ระวังอย่าให้ของลับมันเน่าก็พอ" สำหรับในอนาคตข้างหน้า ถ้าศัลยกรรมประเภทนี้จะกลายเป็นค่านิยมหรือแฟชั่น จนทำให้เด็กและเยาวชนทำตามนั้น ตนมองว่าไม่เสียหาย ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพ่อแม่ผู้ปกครอง

              นอกจากนี้แล้วการทำ จิ๊มิ 3 มิติ มันก็ไม่ต่างอะไรกับการเสริมหน้าอก สำหรับในกรณีที่สาว ๆ ไปทำเพื่อมัดใจชายนั้น ก็เป็นเรื่องของจิตใจและความชื่นชอบส่วนบุคคล เพราะแต่ละคนมีความชอบแตกต่างกัน คู่รักบางคู่อาจจะไม่พึงใจกับของเหี่ยว ก็สามารถไปทำให้เต่งตึงได้ ถ้าทำแล้วสามารถสร้างอารมณ์ร่วม ครองรักได้ยืนยาว ก็ทำไป

              อย่างไรก็ตาม นางระเบียบรัตน์ก็ได้ให้ข้อคิดไว้อีกว่า แม้ผู้หญิงจะไปอัปขนาด เสริมของลับต่าง ๆ ให้สวย แต่สุดท้ายแล้ว เนื้อหนังก็ต้องเหี่ยวย่นไปตามกาลเวลา ไม่สามารถฝืนธรรมชาติได้ ดังนั้นสิ่งที่ยั่งยืนก็คือความดี นิสัยใจคอที่ทำให้คนที่เรารักพึงพอใจ สิ่งนี้ต่างหากที่จะอยู่ยงคงกระพันที่สุด

              ด้าน พญ.ชัญวลี ศรีสุโข โฆษกแพทยสภาและสูตินรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เปิดเผยว่า การทำศัลยกรรมทุกส่วนในร่างกาย อาจเกิดอันตรายขึ้นได้อยู่แล้ว สำหรับการทำศัลยกรรมอวัยวะเพศนั้น อาจจะไม่ได้รับอันตรายมาก เพราะใช้ไขมันจากร่างกาย แต่ทั้งนี้ก็ยังมีความเสี่ยง เพราะบริเวณดังกล่าวมีเส้นประสาทและเส้นเลือด ผู้ป่วยจึงอาจเจอภาวะแทรกซ้อนจากการทำได้ เช่น การอักเสบหรือห้อเลือด และถ้าบริเวณที่ทำมีความนูนมากเกินไป ก็จะทำให้เกิดการเสียดสีและอับชื้นได้ง่าย ถึงแม้ว่าอาจจะไม่เกิดขึ้น 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้



พญ.ชัญวลี ศรีสุโข สูตินรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและโฆษกแพทยสภา กล่าวถึงการทำศัลยกรรมอวัยวะเพศ 3 มิติ

            นอกจากนี้แล้ว พญ.ชัญวลี ได้อธิบายอีกว่า มีงานวิจัยเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิงว่า ผู้หญิงที่เสริมความงามตรงนี้ เกินครึ่งล้วนมีความสุข เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว ปัจจุบันมนุษย์มองรูปลักษณ์ภายนอกมากกว่าภายใน โดยมีเรื่องเพศมาเกี่ยวข้องด้วย บางคนทำเพราะต้องการประกอบอาชีพ เช่น นางแบบ ที่ทำเพื่อใส่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำต่าง ๆ  เป็นต้น

            ทั้งนี้ทั้งนั้น การศัลยกรรมอวัยวะเพศก็ไม่สามารถอยู่ได้คงทนถาวร โดยไขมันที่ฉีดเข้าไปจะมีเวลาอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน หลังจากนั้นก็จะฝ่อไปตามธรรมชาติ ซึ่งก็จะต้องมีการเติมเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นถ้าผู้ป่วยที่ต้องการทำมีอายุมากแล้ว ก็จำเป็นต้องมีการตรวจสอบด้วยว่า มีโรคประจำตัวอะไรบ้าง เพื่อไม่ให้เกิดอันตราย

ภาพและข้อมูลจาก amarintv
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊เบียบชี้ชัด จิ๊มิ 3 มิติ เป็นรสนิยม ใครอยากเต่งตึงเอาใจผัวก็ทำไป แต่สักวันก็เหี่ยว อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2560 เวลา 09:57:16 16,920 อ่าน
TOP