x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

แบบนี้ก็ได้เหรอ ? หนุ่มปล้นหาเงินใช้หนี้ สุดท้ายเปลี่ยนใจ แทงสนุกเกอร์หมดเกลี้ยง

| 4,064 อ่าน


ตำรวจระยองรวบโจรแสบปล้นร้านชำ เจ้าตัวสารภาพหมดเปลือก บอกหาเงินใช้หนี้ แต่สุดท้ายไม่ทันได้ใช้ เอาไปแทงสนุกเกอร์หมดตัว

วันที่ 7 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดระยอง ทำการจับกุม นายนิคม ศรีเขตการ อายุ 38 ปี คนร้ายก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง บริเวณริมถนนสายบ้านฉาง-พยูน เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยนายนิคมใช้ปืนปลอมจี้เจ้าของร้าน ก่อนจะกวาดเงินในลิ้นชัก แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยไม่ทราบว่ามีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

 

 

ภายหลังเกิดเหตุ  พ.ต.อ. จักรกรินทร์ ทั่วสุภาพ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านฉาง ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่งานสืบสวน เร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นการก่อเหตุช่วงกลางวันโดยไร้ซึ่งความเกรงกลัวกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในชุมชน และวางแผนแกะรอยเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และสามารถติดตามจับกุมมาดำเนินคดีได้ในที่สุด
 

ด้านนายนิคมให้การสารภาพว่า ตนประกอบอาชีพขับรถบรรทุก ตนได้ติดหนี้ญาติที่บ้านเกิด ในจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นเงินจำนวน 1,500 บาท และญาติคนดังกล่าวได้โทร. มาหาตนเพื่อทวงเงิน ด้วยความที่ตอนนั้นตนยังไม่มีเงินให้ จึงตัดสินใจก่อเหตุปล้น โดยได้ยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนมาใช้ก่อเหตุ
 

โดยนายนิคม รับสารภาพว่า ในวันที่เกิดเหตุตนถูกญาติทวงหนี้จำนวน 1,500 บาท จึงขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อ เมื่อมาถึงร้านขายของชำ ก็ได้ขับวนดูรอบหนึ่ง เห็นเจ้าของร้านเป็นสุภาพสตรีและอยู่เพียงลำพัง จึงตัดสินใจเข้าไปจี้ โดยไม่รู้ตัวว่ามีกล้องวงจรปิดติดอยู่ในร้าน หลังจากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีและเอาปืนปลอมที่ใช้ก่อเหตุ โยนทิ้งลงข้างทาง
 

อย่างไรก็ตาม เมื่อได้เงินมาแล้ว ก็เอาไปเล่นพนัน แทงสนุกเกอร์เสียจนหมดตัว แทนที่จะเอาไปใช้หนี้อย่างที่ตั้งใจ ซึ่งเมื่อเงินหมด ตนก็กลับมาใช้ชีวิตอยู่ตามปกติ จนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

ภาพและข้อมูลจาก brighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็ได้เหรอ ? หนุ่มปล้นหาเงินใช้หนี้ สุดท้ายเปลี่ยนใจ แทงสนุกเกอร์หมดเกลี้ยง อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2560 เวลา 14:45 4,064 อ่าน
TOP