x close

รีสอร์ตจัดทริปสุดฉาว เหล้า-ยา ไม่อั้น มีเซ็กส์กับสาว ๆ 60 คนได้ทั้งวัน



          รีสอร์ตโคลอมเบีย จัดเซ็กส์ทริปสุดฉาว คิดค่าบริการ 167,000 บาท จะได้ขึ้นเรือยอชต์หรู เที่ยวเกาะส่วนตัว เหล้า-ยา เต็มที่ และสามารถมีเซ็กส์กับสาว ๆ จำนวน 60 คน ได้ไม่อั้น

          เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า Good Girls Company บริษัทสัญชาติโคลอมเบียผู้ให้บริการความตื่นเต้นเร้าใจทางเพศ และเซ็กส์รีสอร์ต ได้ออกแคมเปญตัวใหม่ซึ่งได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก นั่นคือ Sex Island Experience ทริปท่องเที่ยวหรูหราที่จะพาลูกค้าล่องเรือสู่เกาะส่วนตัว เพื่อสัมผัสประสบการณ์จัดเต็มในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ ยาเสพติด และเซ็กส์ 

          แคมเปญ Sex Island Experience มีกำหนดจัดขึ้นในช่วงวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2560 โดยทางบริษัทได้เผยแพร่คลิปวิดีโอโฆษณาโปรโมตแคมเปญ ซึ่งมีชายหนุ่มคนหนึ่งขึ้นเรือยอชต์ไปปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับสาว ๆ หลายสิบคน ซึ่งในแคมเปญครั้งนี้ เขาจะได้เปิดประสบการณ์เต็มเหนี่ยวที่เกาะส่วนตัว ตั้งอยู่นอกชายฝั่งคาร์ตาเกนา ของประเทศโคลอมเบีย นอกจากนี้ยังมีเรือยอชต์สุดหรู เซ็กส์ไม่อั้น แอลกอฮอล์ฟรี และยาเสพติดอีกเพียบ แถมจะมีเซอร์ไพรส์จากสาว ๆ มาให้แบบเต็มอิ่มจุใจ


          Sex Island Experience จะเปิดรับลูกค้าแค่เพียง 30 คนเท่านั้น โดยราคาบัตรอยู่ที่คนละ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 167,000 บาท ซึ่งราคานี้ครอบคลุมทุกอย่าง ทั้งที่พักหรู อาหารทุกมื้อ มีรถบริการรับ-ส่งที่สนามบิน และจะมีสาว ๆ จำนวน 60 คน คอยให้บริการ 24 ชั่วโมง ลูกค้าแต่ละคนจะได้สาว ๆ ข้างกายจำนวน 2 คน ซึ่งสามารถมีเซ็กส์กับพวกเธอได้ไม่อั้น แต่ถ้าอยากสลับสับเปลี่ยนกับลูกค้าคนอื่น ๆ ก็สามารถทำได้


          อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่คลิปโฆษณานี้ถูกเผยแพร่ลงบนเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม มันก็ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง เพราะมันคือการโปรโมตยาเสพติด และขายบริการทางเพศอย่างซึ่ง ๆ หน้า โดยทางยูทูบได้ลบโฆษณาตัวนี้ออกเรียบร้อยแล้ว และได้ระงับแชนแนลของทางบริษัทเป็นการชั่วคราว แต่บนเว็บไซต์โดยตรงของ Sex Island Experience ยังมีโฆษณาอยู่ตามปกติ และยังเปิดขายตั๋วอยู่อีกด้วย


          ทั้งนี้ทั้งนั้น การค้าประเวณีในประเทศโคลอมเบียนั้นสามารถทำได้ แต่การจัดหาผู้หญิงเพื่อค้าประเวณีถือเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย การกระทำของ Good Girls Company จึงค่อนข้างก้ำกึ่ง และไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าผิดกฎหมายหรือไม่


ภาพและข้อมูลจาก
sexisland

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีสอร์ตจัดทริปสุดฉาว เหล้า-ยา ไม่อั้น มีเซ็กส์กับสาว ๆ 60 คนได้ทั้งวัน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2561 เวลา 14:47:52 831,373 อ่าน
TOP