x close

เจ้าบ่าวแค้นจัด เปิดคลิปแฉเจ้าสาวพาชู้รักเข้าโรงแรมกลางงานแต่ง



           ว่าที่เจ้าบ่าวแค้นจัด หลังจับได้ว่าสาวคนรักนอกใจ แอบจูงมือชายชู้เข้าโรงแรม เก็บความแค้นมาเปิดเผยในวันวิวาห์ เปิดคลิปแฉต่อหน้าแขกทั้งงาน

           เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เอเชียวัน เผยรายงานระบุว่า หนุ่มนักธุรกิจร่ำรวยรายหนึ่งซึ่งกำลังเตรียมตัวจะเป็นเจ้าบ่าวในอีกไม่กี่วัน เกิดเสียใจอย่างหนักหลังจับได้ว่า ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะแต่งงานด้วยแอบนอกใจไปมีชู้ ความรักจึงแปรเปลี่ยนเป็นความแค้น จนนำมาซึ่งวิธีเอาคืนอย่างเจ็บแสบด้วยการแฉกลางงานแต่ง
           ตามรายงานของแหล่งข่าวประเทศสิงคโปร์ เผยว่า หญิงนามว่า จัว วัย 42 ปี นักสืบจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รับการว่าจ้างจากว่าที่เจ้าบ่าวรายนี้ ให้ช่วยตามสืบเรื่องราวของสาวคู่หมั้น ภายหลังจากสงสัยว่าเธอนอกใจแต่ไม่มีหลักฐานมัดตัวได้แน่ชัด จนกระทั่งความจริงที่ไม่เคยคาดคิดก็ปรากฏขึ้นก่อนงานฉลองวันวิวาห์เพียง 1 เดือน 

           โดยหลักฐานที่พบเป็นคลิปวิดีโอซึ่งแสดงให้เห็นว่า ว่าที่เจ้าสาวของหนุ่มรายนี้แอบพาชายชู้รักเช็กอินเข้าพักที่โรงแรม จนหลังจากเวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็เดินออกมาและแยกย้ายจากกัน ทางนักสืบได้มอบคลิปวิดีโอดังกล่าวให้กับว่าที่เจ้าบ่าว โดยคาดว่า หลังจากที่เขาได้รับทราบความจริง คงจะมีการยุติงานแต่งงานที่จะจัดขึ้น แต่ไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อเจ้าบ่าวตัดสินใจยืนยันดำเนินการตามกำหนดเดิม รวมทั้งยังเชิญนักสืบหญิงรายนี้ไปเป็นหนึ่งในแขกของงานด้วย


           เมื่องานเริ่มต้นขึ้น ทางเจ้าบ่าวได้ตัดสินใจนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเปิดโชว์ต่อหน้าแขก โดยเริ่มจากเป็นวิดีโอพรีเซ็นเทชั่นความรักของทั้งคู่ ก่อนคลิปจะเปลี่ยนเป็นภาพของว่าที่เจ้าสาวพาชู้รักเข้าโรงแรม เจ้าสาวถูกฉีกหน้ายับเยินจึงรีบวิ่งออกไปจากงาน ขณะที่แขกเหรื่อก็พากันตกตะลึงเป็นอย่างมาก จนสุดท้ายงานพิธีดังกล่าวก็ล้มเลิกไปในที่สุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวแค้นจัด เปิดคลิปแฉเจ้าสาวพาชู้รักเข้าโรงแรมกลางงานแต่ง อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 17:55:39 92,913 อ่าน
TOP