x close

สุดเศร้า..ทหารหนุ่มวัย 25 สละชีพเหตุป่วนใต้ ถูกสะเก็ดระเบิดพรุนทั้งร่าง

ระเบิดนราธิวาส

           เกิดเหตุความไม่สงบในพื้นที่ จ.นราธิวาส ส่งผลให้ทหารหนุ่มวัย 25 ปี เสียชีวิต และบาดเจ็บอีก 1 นาย โลกออนไลน์แห่ยกย่องความกล้าหาญ

           วันที่ 9 ตุลาคม 2560 เกิดเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ชายแดนใต้ หลังคนร้ายได้ลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง หนัก 20 กิโลกรัม จุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสาร ในพื้นที่บ้านกาเยาะมาตี ม.4 ต.บาเระใต้  อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บอีก 1 นาย
ระเบิดนราธิวาส

           รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ผู้เสียชีวิตชื่อว่า อส.ทพ. อนันต์ วิเชียรทอง อายุ 25 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดที่บริเวณลำตัวพรุนไปทั้งร่าง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ อส.ทพ. ยุทธนา ทองเย็น ซึ่งตอนนี้ถูกส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานในการตามหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป

ระเบิดนราธิวาส

           ทั้งนี้หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจแด่ทหารกล้าผู้เสียสละทั้งสองนาย โดยเฉพาะ อส.ทพ. อนันต์ ผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ซึ่งถือว่ายังเป็นคนที่อายุน้อยและยังมีอนาคตอีกยาวไกล แต่กลับต้องมาจากไปเพราะกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่ก่อเหตุครั้งนี้

ระเบิดนราธิวาส

ระเบิดนราธิวาส

ระเบิดนราธิวาส

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก N a R a Peace ( น ร า สันติ ), อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด knights of southern border




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า..ทหารหนุ่มวัย 25 สละชีพเหตุป่วนใต้ ถูกสะเก็ดระเบิดพรุนทั้งร่าง อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2560 เวลา 17:40:07 27,202 อ่าน
TOP