x close

เมืองเลยท่วมหนัก ! หนุ่มทนไม่ไหวสวมบทนักข่าว ยืนรายงานน้ำทะลักถึงเอว




          วิกฤตหนักน้ำทะลักเมืองเลย หนุ่มทนไม่ไหวสวมบทนักข่าว ยืนรายงานกลางน้ำท่วมถึงเอว ชี้ปีนี้ท่วม 4 ครั้งแล้ว เตือนชาวบ้านเตรียมรับมืออุทกภัยด่วน

          วันที่ 9 ตุลาคม 2560 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจาก เฟซบุ๊ก เดชา นายกอามชัย บุญรอด โดยในคลิปชายคนหนึ่งกำลังยืนอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมสูงระดับถึงเอว บริเวณหน้าร้านริมเลยหมูกระทะ โดยระบุว่าเป็นร้านของตนเอง จากนั้นก็ได้มีการรายงานสถานการณ์น้ำท่วมใน อ.วังสะพุง จ.เลย โดยเล่าว่า ปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ อ.วังสะพุง เป็นวิกฤตครั้งที่ 4 แล้วในรอบปี พร้อมกับเตือนว่าจะมีมวลน้ำจำนวนมากจาก อ.ภูหลวง ผ่าน อ.วังสะพุง และไปยัง อ.เมืองเลย จึงให้คนเมืองเลยเตรียมตัวรับมือกับน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วย 


          ภายหลังจากที่คลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ได้มีการแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเอาใจช่วยชาวเลย ให้ผ่านพ้นวิกฤตน้ำท่วมครั้งนี้ไปได้ด้วยดี และยังชื่นชมชายคนในคลิปว่ามีความตั้งใจถึงขั้นไปยืนกลางน้ำท่วมแล้วรายงานสถานการณ์ ทำให้เห็นถึงวิกฤตน้ำท่วมครั้งนี้ว่าสาหัสจริง ๆ บางส่วนก็บอกว่าเรามาถึงจุดที่ประชาชนต้องช่วยเหลือตัวเองแล้ว คงไม่ต้องหวังพึ่งพาหน่วยงานใด




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เดชา นายกอามชัย บุญรอด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองเลยท่วมหนัก ! หนุ่มทนไม่ไหวสวมบทนักข่าว ยืนรายงานน้ำทะลักถึงเอว อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2560 เวลา 15:55:11 10,743 อ่าน
TOP