x close

เป็นงง ! โทร. แจ้งเหตุ แต่ตำรวจอ้างฝนตก ด้าน ผกก. ปรี๊ดเร่งสอบโดยด่วน


          ผู้เสียหายโทร. แจ้งตำรวจ มีคนเมาไล่แทงคนในบ้าน ได้รับคำตอบว่า "ฝนตกออกมาไม่ได้" แถมให้เอารถไปรับ ด้านผู้กำกับปรี๊ด เร่งสอบโดยด่วน ไม่นิ่งนอนใจ

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก ‎Job Jedsada‎ ที่ระบุว่า ตนเองได้โทร. ไปยัง สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 5 รอบ เพื่อแจ้งเหตุมีคนเมาใช้มีดไล่แทงคนในบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนโทร. ไปยังเบอร์ 191 ประมาณ 7 ครั้ง ได้รับคำตอบว่า กำลังประสานไปยัง สภ.คลองหลวง ซึ่งครั้งแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจรับสายกลับบอกว่า "ฝนตกออกมาไม่ได้" เมื่อมีคนรับสายอีกครั้งในครั้งที่ 5 เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับบอกว่า "จะให้ทำยังไง แล้วจะให้ทำยังไง" ตนจึงเสนอว่าจะขับรถไปรับ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้มารับเลย ซึ่งสงสัยว่าหากเหตุเกิดบานปลายขึ้นมาจะทำอย่างไร

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 ตุลาคม 2560 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ. ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ทราบว่า ได้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ฟังคลิปเสียงแล้ว ขณะนี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน หากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจคนใดคุยสนทนากับผู้เสียหายจะดำเนินการสอบสวนและดำเนินการทางวินัยทันที ขอยืนยันว่าไม่นิ่งนอนใจแน่นอน



          รายงานข่าวระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำวจได้จับกุมตัวคนร้าย 1 ราย มาดำเนินคดีโดยแจ้งข้อหาทำให้เกิดความกลัว ซึ่งทางสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ดำเนินคดีไปแล้วตั้งแต่ช่วงค่ำที่ผ่านมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นงง ! โทร. แจ้งเหตุ แต่ตำรวจอ้างฝนตก ด้าน ผกก. ปรี๊ดเร่งสอบโดยด่วน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2560 เวลา 16:38:56 34,670 อ่าน
TOP