x close

กะเทยสาวเล่าเป็นฉาก นายดาบลวงเข้าโรงแรมหวังข่มขืน เจ็บใจ..ให้ค่าตัว 90 บาท !!


ข่มขืนกะเทย

          เปิดใจสาวประเภทสอง ถูกตำรวจลวงเข้าโรงแรมกลางดึก ให้ค่าตัว 90 บาท พยายามจะข่มขืน แต่หนีรอด ยันไม่กุเรื่อง !!

          จากกรณีมีสาวประเภทสองรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กที่ระบุว่า เจ้าตัวถูกชายแต่งเครื่องแบบคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลวงเข้าโรงแรมกลางดึก ขณะที่ตนเองกำลังจะกลับที่พักหลังไปเที่ยวมา ตำรวจนายนี้พยายามจะข่มขืน โดยให้ค่าตัวเป็นเงิน 90 บาท แต่เธอไม่ยอม จึงถูกไล่กลับ และหนีรอดออกมาได้นั้น

ข่มขืนกะเทย
          ล่าสุด (9 ตุลาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ น้องแอ๋ม อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยขณะเดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณตีสาม ตรงบริเวณซอยพุทธบูชา 36  ตนพบชายแต่งเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ-แดง เข้ามาสอบถามตนว่าจะไปไหน และอาสาที่จะขับไปส่งบ้าน ตนเห็นเป็นตำรวจจึงวางใจติดรถไปด้วย แต่ตำรวจนายนี้กลับขี่รถเข้าไปในโรงแรม ตนเองพยายามบอกให้จอด แต่ก็ไม่จอด ตนเองก็ไม่กล้ากระโดดหนีเพราะรถขี่เร็ว

          ทั้งนี้ ขณะเข้าโรงแรมตำรวจนายนี้มีการพูดคุยกับพนักงานว่า ให้เอากุญแจห้องที่ล็อกไว้มา ก่อนจะพาตนเองเข้าไปในห้อง ให้ตนนั่งบนเตียง และพยายามจะข่มขืน พยายามถอดกางเกงตน แต่ตนก็ขัดขืน จนตำรวจนายพูดขึ้นมาว่าอยากได้เงินเหรอ และได้หยิบเอาเงินมาให้ 90 บาท ตนก็บอกไปว่าไม่ต้องการ และขัดขืนทุกวิถีทาง จนตำรวจนายนี้หมดอารมณ์และไล่ตนให้กลับไป ตนจึงรีบวิ่งหนีออกมา แต่ก่อนจะออกมาตำรวจนายนี้กลับขอแบ่งเงินคืนไป 40 บาท อ้างว่าจะเอาไปเติมน้ำมัน

ข่มขืนกะเทย

          น้องแอ๋ม กล่าวอีกว่า ถึงตอนนั้นตนเองจะเมาแต่ก็มีสติ จำเรื่องราวได้ทั้งหมด และยืนยันว่าไม่ได้โกหกแต่อย่างใด ตนยินดีสาบานว่าตนเองพูดจริง

          ขณะที่ พนักงานโรงแรมแห่งนี้ เผยว่า ตำรวจที่ก่อเหตุนั้น เป็นตำรวจจริง ยศดาบตำรวจ โดยเข้ามาเช็กอินที่ห้องโรงแรมวันที่ 8 ตุลาคม ก่อนจะออกไปช่วงค่ำ แล้วกลับมาอีกทีตอนตีสาม มาพร้อมกับผู้หญิง 1 คน แต่ไม่แน่ใจว่าคือน้องแอ๋มหรือไม่ แต่ดูท่าทางแล้ว หญิงสาวรายนี้ไม่ได้มีท่าทีขัดขืน หรือร้องขอให้ช่วยแต่อย่างใด เดินเข้าห้องไปด้วยกันปกติ แต่ยินดีให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจหากจะเข้ามาขอตรวจสอบ

ข่มขืนกะเทย



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กะเทยสาวเล่าเป็นฉาก นายดาบลวงเข้าโรงแรมหวังข่มขืน เจ็บใจ..ให้ค่าตัว 90 บาท !! อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2560 เวลา 15:09:48 56,357 อ่าน
TOP