x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สั่งปิดมหาวิทยาลัยในเทกซัส ระดมทีมล่าตัว นศ. ชักปืนเป่าขมับตำรวจ หนีคดียาเสพติด

| 3,165 อ่าน


ระทึกกลางดึก สั่งปิดมหาวิทยาลัย Texas Tech นานกว่าชั่วโมง ระดมทีมล่าตัวนักศึกษาชักปืนเป่าขมับตำรวจ หนีคดียาเสพติด

วันที่ 10 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์ abc13.com รายงานเหตุระทึกที่เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกของวันจันทร์ที่ผ่านมา (9 ตลุาคม) เมื่อมหาวิทยาลัยเทกซัส เทค (Texas Tech) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองลับบ็อก รัฐเทกซัส สหรัฐฯ ได้ทำการปิดล้อมพื้นที่เพื่อตามล่าหาตัวผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุฆาตกรรมเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหลบหนีขณะถูกจับกุม

โดยทางมหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำมหาวิทยาลัยได้รับแจ้งให้เข้าตรวจสอบสวัสดิภาพของนักศึกษาที่พักอาศัยภายในมหาวิทยาลัย จนเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปยังห้องพักดังกล่าวก็พบหลักฐานว่ามียาเสพติดและอุปกรณ์ในการเสพ จึงทำการจับกุมนักศึกษาเจ้าของห้องไปยังสถานีตำรวจ แต่แล้วระหว่างนั้นเองที่นักศึกษารายดังกล่าวชักปืนขึ้นมาจ่อยิงที่ศีรษะเจ้าหน้าที่ จนเสียชีวิต

จากนั้นนักศึกษารายดังกล่าวก็ได้วิ่งหลบหนีไป ทางมหาวิทยาลัยจึงต้องประกาศปิดพื้นที่ เตือนให้ทุกคนหลบอยู่ในที่ปลอดภัย พร้อมให้เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายร่วมกันออกค้นหานักศึกษาผู้ก่อเหตุ กระทั่งจับกุมตัวได้ในที่สุดหลังเกิดเหตุราว 1 ชั่วโมงครึ่ง

ทั้งนี้แม้ทางมหาวิทยาลัยจะไม่เผยชื่อนักศึกษารายดังกล่าว แต่สื่อหลายแห่งคาดเดาว่าน่าจะป็น นายฮอลลิส ดาเนียลส์ วัย 19 ปี ขณะที่ทางมหาวิทยาลัยได้ยกเลิกการปิดพื้นที่ หลังจับกุมนักศึกษารายดังกล่าวได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งปิดมหาวิทยาลัยในเทกซัส ระดมทีมล่าตัว นศ. ชักปืนเป่าขมับตำรวจ หนีคดียาเสพติด อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2560 เวลา 11:35 3,165 อ่าน
TOP